Quảng cáo

PSG nhận phán quyết cuối cùng vụ mượn Ziyech từ Chelsea

Thứ tư, 01/02/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gửi đơn kháng cáo lên các cấp có thẩm quyền, PSG đã nhận được phán quyết chính thức về thương vụ mượn Ziyech từ Chelsea.

Trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, PSG đã phải hứng chịu một cú sốc lớn khi thương vụ mượn Hakim Ziyech từ Chelsea đổ bể.

Cả ba bên đều đã thỏa thuận xong xuôi trong khi tuyển thủ Maroc thậm chí đã tới Paris để hoàn tất kiểm tra y tế. Thế nhưng đáng tiếc, Ziyech vẫn không thể khoác áo PSG do những sai sót về mặt thủ tục đến từ CLB Chelsea.

ziyech-psg-chelsea-1675257250.jpg
Thương vụ Hakim Ziyech chuyển tới PSG đổ bể vào phút chót

Được biết, PSG đã lập tức gửi kháng cáo lên LFP (cơ quan quản lý bóng đá chuyên nghiệp Pháp) với hy vọng có thể đảo ngược kết quả. Theo L'Équipe, sau khi tiếp nhận đơn, LFP đã có cuộc họp bàn và ra phán quyết về trường hợp của Ziyech ngay trong hôm nay.

Cụ thể, LFP đã quyết định từ chối đơn kháng cáo của PSG về hợp đồng mượn cầu thủ chạy cánh người Maroc từ Chelsea. Cơ quan này kết luận rằng những bằng chứng PSG đưa ra là không đủ thuyết phục, The Blues cũng không phải chịu trách nhiệm về thương vụ đổ bể này.

Tất nhiên, phán quyết này khiến phía PSG không hài lòng chút nào. BLĐ đội bóng Paris đang rất bực bội với cách làm việc của Chelsea. Một nguồn tin thân cận với CLB thậm chí mô tả tình huống xảy ra này không khác nào một “trò hề”.

ziyech-psg-1675257275.jpg
Dù đã kháng cáo nhưng thương vụ Ziyech tới PSG vẫn không thể được hoàn tất

Theo L'Equipe, Chelsea đã mắc sai sót về giấy tờ tới 4 lần trong thương vụ cho mượn Hakim Ziyech vào phút chót.

Lần đầu tiên, họ gửi nhầm giấy tờ cần thiết. Lần thứ 2 và 3, họ gửi đúng giấy tờ nhưng chưa kí. Tới lần cuối cùng, The Blues mới thực hiện đúng thủ tục để hoàn tất ký kết nhưng đã quá muộn.

Với việc không thể mượn Ziyech, PSG sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu bận rộn trong vài tuần tới khi mà họ đã chia tay Sarabia ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Vừa mất người mà không có viện binh sẽ là thiệt thòi cho CLB nước Pháp ở cuộc đối đầu với Bayern Munich tại Champions League sắp tới khi mà đội bóng này đã kịp bổ sung cho mình thủ môn Yann Sommer và hậu vệ Joao Cancelo.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Tưng bừng phút chót

Bỏ ngỏ ký hợp đồng, Messi có trạng thái khiến PSG lo 'sốt vó'

Hakim Ziyech tỏa sáng góp công giúp Chelsea hạ gục Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT