Quảng cáo

Cập bến MU, Sabitzer sáng cửa sở hữu 'biểu tượng' của Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 01/02/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Sabitzer cập bến MU trong ngày cuối của phiên chợ Đông. Tại sân Old Trafford, tiền vệ người Áo đứng trước khả năng sỡ hữu chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo bỏ trống.

Với việc Christian Eriksen dính chấn thương nặng sau trận đấu với Reading tại vòng 4 FA Cup và phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải, MU đối diện với tình trạng thiếu hụt lực lượng ở tuyến giữa, nhất là khi trước đó Van de Beek cũng phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 năm tới vì đứt dây chằng đầu gối.

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, MU và HLV Ten Hag đã lục tìm trên khắp châu Âu nhằm tìm kiếm sự thay thế cho tiền vệ người Đan Mạch. Eriksen là cầu thủ rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Ten Hag và việc thiếu vắng anh sẽ khiến MU rất lo lắng.

screenshot-2-1675240384.jpg
Eriksen đã chấn thương nặng sau pha vào bóng triệt hạ của Andy Caroll. Ảnh: Internet

Vào thời khắc cuối của TTCN mùa Đông, MU cuối cùng cũng có được điều mình cần. Đội bóng thành Manchester đã có được sự phục vụ của Marcel Sabitzer từ Bayern Munich theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt.

Sabitzer được coi như sự thay thế tạm thời dành cho Eriksen. Theo báo chí Anh, nếu thể hiện tốt trong thời gian tới, không ngoại trừ MU sẽ "phá két" nhằm mua đứt cựu sao RB Leipzig.

Với việc cập bến MU trong phiên chợ Đông, Sabitzer sẽ bị hạn chế trong việc lựa chọn số áo. Tuy nhiên, số áo ưa thích của Sabitzer khi còn thi đấu cho RB Leipzig hiện đang bị bỏ trống. Đó chính là số 7 của Cristiano Ronaldo.

featured-image-17-scaled-1675240435.jpg
Sabitzer hoàn toàn có thể chọn chiếc áo số 7 như hồi anh còn ở Leipzig. Ảnh: Internet

Sau khi CR7 rời MU, áo số 7 vẫn chưa có người kế thừa. Nhưng cựu cầu thủ RB Leipzig có thể có được số áo mơ ước của mình. Sabitzer đã mặc chiếc áo số 18 kể từ khi anh ký hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái nhưng hiện tại, số áo này đang được đảm nhận bởi Casemiro.

Trong khi đó, trên ĐTQG Áo, Sabitzer khoác áo số 9 nhưng hiện tại, số áo này cũng đã do Martial nắm giữ, có nghĩa là đó cũng không phải là một lựa chọn cho Sabitzer. Theo tờ Mirror, Sabitzer có quyền tự do lựa chọn những số áo còn trống, bao gồm cả áo số 7 - số áo huyền thoại của MU trong lịch sử.

Hé lộ chi tiết khó đỡ vụ Enzo Fernandez, Chelsea thêm một lần 'chơi xỏ' UEFA?

FA vào cuộc, sao 100 triệu Chelsea đối diện án phạt vì phân biệt chủng tộc

Sabitzer từng nhận kỳ vọng lớn tại Bayern Munich. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT