Quảng cáo

Thủ môn vĩ đại bậc nhất Champions League bất ngờ sang Anh...đua trụ hạng

Thứ tư, 01/02/2023 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn từng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League Keylor Navas đã có bến đỗ mới đầy bất ngờ tại Premier League.

Rạng sáng nay (1/2), CLB Nottingham Forest chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Keylor Navas từ PSG theo bản hợp đồng cho mượn. "Nottingham Forest vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Keylor Navas từ Paris Saint-Germain. Thủ môn này khoác áo CLB theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2022/23".

Sự bổ sung này của Nottingham nhằm thay thế cho thủ môn chính Dean Henderson - người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Về phía Keylor Navas, người gác đền 36 tuổi cũng cần một bến đỗ mới để khép lại những ngày tháng dự bị tại PSG.

Anh đã mất vị trí chính thức vào tay của Gianluigi Donnarumma và mới chỉ được ra sân 1 trận ở mùa giải, trong chiến thắng 3-1 của đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' trước đội bóng vô danh Chateauroux tại Cúp Quốc gia Pháp. Hồi đầu mùa giải, đích thân HLV Christophe Galtier của PSG đã khẳng định rằng, Navas chỉ là lựa chọn số 2 trong khung gỗ.

keylor-navas-1675234990.jpeg
Keylor Navas chính thức gia nhập Nottingham

"Tôi đã nói chuyện rõ ràng với các thủ môn ngay đầu mùa về thứ tự của họ. Navas sẽ là thủ môn số hai. Cậu ấy biết tôi đã lên kế hoạch như vậy. Tôi biết trong thâm tâm, Navas rất chán nản khi hiểu điều này. Với đội bóng như PSG, việc có hai thủ môn giỏi là điều cực kỳ quan trọng".

Nottingham Forest là đội bóng mới lên hạng tại Premier League mùa giải năm nay. Vào mùa hè 2022, CLB này đã gây chấn động lớn khi đem về tới...21 tân binh và họ vẫn chưa muốn dừng lại tại phiên chợ Đông năm nay. Trước Keylor Navas, Nottingham đã có 2 bản hợp đồng mới là tiền vệ Jonjo Shelvey từ Newcastle United và trung vệ Felipe từ Atletico Madrid theo dạng mua đứt.

Sau khởi đầu chậm chạp, đội chủ sân City Ground đã cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng và hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên thầy trò HLV Steve Cooper chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 4 điểm nên cuộc đua trụ hạng còn rất cam go. Sự xuất hiện của Keylor Navas - thủ thành từ 3 lần vô địch Champions League liên tiếp được hứa hẹn sẽ giúp Nottingham gia tăng sức mạnh nơi khung thành, và vững tin hơn trong cuộc chiến ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

MU chính thức chia tay 'cơn ác mộng' của Kylian Mbappe

Ả Rập Xê Út tiếp tục có động thái đưa World Cup về châu Á lần nữa

Những pha cứu thua xuất sắc của Keylor Navas tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT