Quảng cáo

HLV PSG nói thẳng về việc 'dẹp bỏ' hàng công Neymar-Messi-Mbappe

Thứ tư, 01/02/2023 13:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Galtier mới đây đã lên tiếng về việc loại bỏ hàng công Neymar-Messi-Mbappe trứ danh trong bối cảnh PSG đang thi đấu không tốt.

PSG đang trải qua một trong những tháng 1 tồi tệ nhất của họ khi mới chỉ biết tới mùi chiến thắng 1/4 trận đấu vừa qua. Nhiều nguồn tin cho rằng sau World Cup 2022, những bất hòa ở bộ 3 tấn công Neymar - Messi - Mbappe đang khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không thể vận hành như nửa đầu mùa năm nay.

6d839e90-7f35-11ed-bdfb-e88acc5d830b-1675233520.jpg
Mối quan hệ giữa Messi và Mbappe đang được đặt ra nghi vấn về việc mâu thuẫn "ngầm". Ảnh: internet

Đáng nói nhất có lẽ là mối quan hệ khó giải thích giữa Lionel Messi và Kylian Mbappe. Ngôi sao Messi và Mbappe, đã đối đầu nhau trong một trận chiến lịch sử tại sân vận động Lusail vào tháng 12, với Argentina cuối cùng trở thành nhà vô địch. Dù không có nhiều điểm cho thấy sự mâu thuẫn giữa cả 2 sau khi trở về CLB nhưng thành tích không như ý của PSG phần nào khắc họa lên nghi vấn này trong lòng NHM.

Mới đây nhất, khi trả lời phỏng vấn trước thềm màn chạm trán Montpellier ở Ligue 1, HLV Christophe Galtier cũng đã nhận được câu hỏi từ phóng viên về việc liệu có nên "dẹp bỏ" hàng công siêu sao N-M-M trứ danh của họ hay không? Và để đáp lại, nhà cầm quân người Pháp khẳng định:

"Tôi mà loại bỏ bất cứ ai trong số họ là một sai lầm quá lớn. Chúng tôi đã từng chơi tốt với Neymar, Messi và Mbappe trên hàng công và quý vị nên nhớ rằng 3 người bọn họ đã ghi tới 55 bàn thắng cùng 34 đường kiến tạo ở mùa này".

"Tôi biết rằng tháng một của chúng tôi đã trôi qua không tốt. Nhưng tháng hai sẽ đưa mọi thứ trở về đúng với quỹ đạo của nó". - Ông Galtier đanh thép cho biết.

maxresdefault-5-1675233589.jpg
Ông Galtier tự tin khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa các học trò cũng như việc PSG sẽ sớm trở lại với sức mạnh mà họ nên phô bày. Ảnh: internet

Nhìn chung, tình thế của PSG hiện tại cũng là đang rất rối ren. Về tình hình nhân sự, bỏ qua vấn đề của Messi và Mbappe thì siêu sao người Argentina cũng đang cho thấy anh chưa sẵn sàng gia hạn thêm hợp đồng với CLB. Cùng với đó là những phát biểu gần đây của M10 về việc có thể giải nghệ ở ngay thời điểm này.

Trong khi đó, Neymar cũng đang gặp phải những điều chẳng lành về thể chất. Cũng trong cuộc họp báo nói trên thì ông Galtier tiết lộ ngôi sao Brazil nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu kế tiếp của PSG do bị mỏi cơ.

0x0-1675233678.jpg
Lionel Messi đang không có phong độ cũng như tinh thần tốt nhất để thi đấu cho PSG. Ảnh: internet

Về bức tranh tổng quan, "gã nhà giàu" thành Paris cũng đang gặp nhiều thứ đáng phải lo ngại. Tại Ligue 1 mùa này, PSG đã để cho đối thủ ở vị trí thứ 2 là Lens đuổi "sát nút" với chỉ 3 điểm kém hơn. Và quan trọng hơn là chỉ tròn 2 tuần nữa, họ sẽ phải đón tiếp một Bayern Munich cực kỳ hùng mạnh tại vòng 1/8 UEFA Champions League.

Bỏ ngỏ ký hợp đồng, Messi có trạng thái khiến PSG lo 'sốt vó'

Thương vụ Ziyech về đội của Messi đổ bể vì sai lầm khó đỡ của Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT