Quảng cáo

Lộ diện bốn sao số bị MU từ chối phũ phàng tại phiên chợ Đông

Thứ tư, 01/02/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi chiêu mộ thành công Sabitzer, Man United đã khước từ thẳng thừng những lời đề nghị bổ sung lực lượng nơi hàng tiền vệ.

Sáng nay (1/2), Manchester United đã chính thức thông báo hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này sẽ khoác áo Quỷ đỏ đến hết mùa giải 2022/2023 và không có điều khoản mua đứt giữa các bên.

Thương vụ này là một sự bổ sung tương đối kịp thời của HLV Erik Ten Hag, trong bối cảnh tiền vệ trụ cột Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gặp phải trong trận thắng Reading mới đây.

Ít ai biết rằng, trước khi ký hợp đồng với Sabitzer, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối bốn lời đề nghị của các tiền vệ tấn công khác. Cái tên đáng chú ý nhất trong số này là Isco - cựu cầu thủ Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thất bại trong việc chuyển đến Union Berlin do không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế. Người đại diện của Isco được cho là đã đề nghị được ký hợp đồng với MU nhưng CLB này không quá mặn mà do anh đã bên kia sườn dốc sự nghiệp.

isco-1675247324.jpg
MU đã từ chối đem về Isco

Một tiền vệ 'xứ sở bò tót' nữa trong danh sách này là Saul Niguez của Atletico Madrid. Saul từng là ngôi sao sáng giá trước khi cập bến Chelsea tại mùa giải năm ngoái. Tại London, anh không thể hiện được nhiều và xuống phong độ trầm trọng khi trở về đội bóng chủ quản Atletico Madrid. Và cũng giống như Isco, Man United không hề muốn đem về một cầu thủ đã không còn là chính mình.

Bên cạnh đó, 'Nửa đỏ thành Manchester' cũng từ chối ký hợp đồng với Yannick Carrasco của Atletico Madrid, bởi tiền vệ này không phù hợp với triết lý và chiến thuật của HLV Ten Hag. Ngoài ra, cái tên cuối cùng trong danh sách này là Houssem Aouar - tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Lyon.

Marcel Sabitzer gia nhập Bayern Munich từ RB Leipzig vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, quãng thời gian của tuyển thủ Áo tại 'Hùm xám' là không thành công khi anh không thể cạnh tranh được một suất đá chính. Chính vì vậy, Sabitzer đã chọn giải pháp ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Thủ môn vĩ đại bậc nhất Champions League bất ngờ sang Anh...đua trụ hạng

Báo hại MU, cựu sao Liverpool bị HLV Ten Hag công kích thẳng mặt

Những khoảnh khắc ấn tượng của Isco tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT