Quảng cáo

Báo hại MU, cựu sao Liverpool bị HLV Ten Hag công kích thẳng mặt

Thứ tư, 01/02/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ sự không hài lòng sau khi chứng kiến cậu học trò Eriksen bị chấn thương sau một pha vào bóng nguy hiểm.

Tại vòng 4 FA Cup, Manchester United đá đánh bại Reading với tỷ số 3-1, qua đó thẳng tiến vào vòng 5. Dù giành chiến thắng, nhưng niềm vui của Quỷ đỏ không được trọn vẹn khi tiền vệ trụ cột Christian Eriksen dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Cụ thể, vào đầu hiệp 2, tiền đạo Andy Carroll bên phía Reading đã có một pha vào bóng bằng hai chân cực kỳ nguy hiểm với Eriksen. Ngay sau tình huống này, tiền vệ MU bước đi tập tễnh và vẫn có thể tiếp tục thi đấu . Tuy nhiên, anh cũng đã phải nhanh chóng rời sân để nhường chỗ cho Fred ở phút thứ 57. Sau trận đó, Christian Eriksen phải chống nạng rời sân.

resize-1675242378.jpg
Pha vào bóng nguy hiểm của Carroll với Eriksen

Chứng kiến cậu học trò cưng bị phạm lỗi thô bạo, HLV trưởng Erik Ten Hag đã không giấu được sự bức xúc, ông cho rằng hành động của Andy Carroll là cực kỳ nguy hiểm với các cầu thủ. “Tôi nghĩ bóng đá phải đặt ra những giời hạn, những hạn chế để bảo vệ các cầu thủ. Những gì môn thể thao Vua này muốn là các cầu thủ hay nhất có mặt trên sân".

"Đó là một pha tắc bóng và sau đó cậu ta còn có 2 pha tắc bóng nữa, đều có nguy cơ cao gây chấn thương cho các đồng nghiệp. Rõ ràng là rất tệ. Tôi không khỏi băn khoăn về điều đó”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trước cuộc đọ sức với Nottingham Forest tại League Cup vào rạng sáng mai (1/2).

Sau pha bóng đó, Andy Carroll không phải nhận bất cứ tấm thẻ phạt nào. Dẫu vậy, cựu cầu thủ Liverpool sau đó cũng bị đuổi khỏi sân với chiếc thẻ vàng thứ 2 bởi một pha phạm lỗi khác.

man-utd-manager-erik-ten-hag3-1675242312.jpg
HLV Ten Hag bức xúc khi Eriksen bị phạm lỗi thô bạo

Về mức độ chấn thương của Christian Eriksen, mới đây, Man United đã chính thức thông báo tiền vệ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. “Tiền vệ Christian Eriksen dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì chấn thương mắt cá gặp phải trong trận MU thắng Reading 3-1 tại FA Cup vào thứ Bảy vừa qua. Những đánh giá ban đầu cho thấy, Eriksen có thể sẽ phải ngồi ngoài đến cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm”.

Đây là một tổn thất cực lớn cho đội chủ sân Old Trafford bởi Eriksen là nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ. Ngoài ra, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn còn chinh chiến tại 4 đấu trường và sự vắng mặt của bất kỳ cá nhân nào cũng đem lại bất lợi không nhỏ.

Thủ môn vĩ đại bậc nhất Champions League bất ngờ sang Anh...đua trụ hạng

MU chính thức chia tay 'cơn ác mộng' của Kylian Mbappe

HLV Ten Hag: 'MU cần vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT