Quảng cáo

Greenwood sắp rời MU, gia nhập bến đỗ không tưởng tại châu Á

Thứ bảy, 04/02/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mason Greenwood có thể sẽ tạm biệt Man United sau những vấn đề bên ngoài sân cỏ thời gian qua.

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun (Anh), Mason Greenwood đang xem xét tới khả năng rời Manchester United nếu CLB này sa thải anh vì những cáo buộc tấn công tình dục.

Tối ngày 2/2 vừa qua, Greenwood chính thức được tuyên trắng án và hủy bỏ những cáo buộc liên quan đến việc tấn công và hãm hiếp bạn gái. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn vô tội và những tố tụng xung quanh anh đã kết thúc.

Tuy đã giải quyết xong những lùm xùm ngoài sân cỏ, nhưng Mason Greenwood vẫn chưa thể trở lại thi đấu ngay lập tức. Mới đây, Man United tuyên bố rằng họ muốn tổ chức một cuộc điều ra riêng đối với tiền đạo này. Họ muốn biết chắc chắn rằng Greenwood có thật sự vô tội hay không trước khi cho anh quay lại đội hình chính.

skynews-mason-greenwood-manchester-united-5935739-1675479848.jpg
Greenwood cân nhắc chơi bóng tại Trung Quốc

Được biết, Greenwood đã miễn cưỡng chấp nhận lập trường này của đội bóng chủ quản. Nguồn tin này cho biết, khi tiền đạo người Anh bị Man United đình chỉ thi đấu vào tháng 1/2022, anh đã nói với những người bạn rằng mình không muốn tiếp tục chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford nữa. "Lúc đó anh ấy kiên quyết không muốn khoác lên mình chiếc áo đỏ nữa. Anh ấy cảm thấy như câu lạc bộ không đứng về phía anh ấy", tờ The Sun cho hay.

Thậm chí, Mason Greenwood còn muốn chia tay MU để chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc, nếu được trả lương và được ra sân thường xuyên. "Greenwood nói rằng sẽ rất vui khi được đến Trung Quốc miễn là anh được trả lương cao và thi đấu. Quan điểm của Greenwood có thể không còn gay gắt trong vài tháng qua, nhưng anh ấy không vui chút nào."

Vào ngày 30/1/2022, Greenwood đã bị cảnh sát bắt giữ khi những hình ảnh và video liên quan đến việc hành hung bạn gái được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, những hành vi của Greenwood diễn ra trong giai đoạn 1/11/2018 đến 15/10/2022. Sau đó, cầu thủ 21 tuổi tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra. Lần cuối cùng anh xuất hiện tại tòa án là vào tháng 11/2022.

HLV Erik Ten Hag chính thức ra quyết định với Mason Greenwood

Cựu sao MU lâm vào tình cảnh cực kỳ éo le trước thềm chung kết Carabao Cup

HLV Ten Hag: 'MU cần vô địch Carabao Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT