Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ten Hag chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập MU

Thứ ba, 07/02/2023 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 107 triệu bảng cho tiền đạo đang lên chân Victor Osimhen.

HLV Erik ten Hag rất muốn tăng cường các phương án tấn công của mình sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và tình trạng chấn thương liên miên của Anthony Martial.

Theo Daily Mail, tiền đạo Victor Osimhen đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Napoli. Tuyển thủ Nigeria đã có 16 bàn thắng sau 17 trận tại Serie A mùa này, giúp đội bóng của anh chễm chệ ở vị trí đầu bảng và bỏ xa đội đứng thứ 2 lên đến 13 điểm.

screenshot-64-1675774177.png
Man Utd đang theo đuổi thương vụ trị giá 107 triệu bảng cho Victor OsimhenMan Utd đang theo đuổi thương vụ trị giá 107 triệu bảng cho Victor Osimhen. Ảnh: GETTY

Ngoài Man United, Osimhen cũng đang được Chelsea và PSG theo đuổi. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này lên đến 107 triệu bảng. Và Man United dường như sẵn sàng đáp ứng mức giá đó khi HLV Ten Hag muốn xây dựng một đội hình có khả năng thách thức trên mọi mặt trận.

Nếu như chiêu mộ thành công Osimhen với mức phí giải phóng hợp đồng nêu trên thì đây sẽ là thương vụ đắt giá kỷ lục tại Ngoại hạng Anh, bằng với mức phí mà Chelsea đã bỏ ra để sở hữu tiền vệ Enzo Fernandez vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

screenshot-60-1675774282.png
MU sẽ phải cạnh tranh Osimhen với PSG và Chelsea. Ảnh: GETTY

Nhưng bất chấp sự quan tâm đối với Osumhen, đội chủ sân Old Trafford vẫn quan tâm đến tiền đạo ngôi sao của Tottenham - Harry Kane. Chân sút người Anh đã từ chối cam kết tương lai với đội bóng thành London sau khi phá kỷ lục ghi bàn của Jimmy Greaves vào lưới Man City.

Man United hiện đang rất muốn đưa Kane về Nhà hát của những giấc mơ trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ này với Spurs sắp hết hạn. Nhưng Tottenham được cho là không muốn bán đi cầu thủ chủ chốt của mình, đặc biệt là cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Fan MU hỏi vu vơ, hôn thê nói luôn thời điểm De Jong tới Old Trafford

Chốt mua siêu tiền đạo, MU quyết thanh lý 3 ngôi sao đình đám

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT