Quảng cáo

Fan MU hỏi vu vơ, hôn thê nói luôn thời điểm De Jong tới Old Trafford

Thứ ba, 07/02/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Hôn thê xinh đẹp của tiền vệ Frenkie De Jong, Mikky Kiemeney mới đây đã tiết lộ thời điểm tiền vệ này cập bến sân Old Trafford.

Frenkie De Jong là cái tên đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cầu thủ người Hà Lan được liên hệ chuyển tới MU từ nhưng nhất quyết từ chối để ở lại Barca.

Dù thất bại ở thương vụ này, Quỷ đỏ sau đó vẫn đem về hai sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa là Eriksen và Casemiro, cả hai ngay lập tức trở thành trụ cột tại Old Trafford. Tuy nhiên, không vì thế mà MU ngừng mơ về ngày sở hữu De Jong, và các fan của họ cũng vậy.

frenkie-de-jong-and-erik-ten-hag-manchester-united-1675759349.jpg
Frenkie De Jong vẫn luôn là tiền vệ trong mơ với HLV Ten Hag và MU

Mới đây, một fan Quỷ đỏ đã vào trang cá nhân của Mikky Kiemeney, chính là hôn thê của tiền vệ người Hà Lan, để hỏi về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Người này viết: "Khi nào thì Frenkie đến Manchester?"

Trước sự nhiệt tình của CĐV này, Mikky sau đó thậm chí còn nói hẳn thời điểm hôn phu của mình đến Old Trafford một cách đầy khôn khéo. Cụ thể, cô đã đăng một bức hình lịch thi đấu sắp tới của Barcelona kèm dòng chữ "Tôi đoán là ngày 23-2."

de-jong-ban-gai-1675759595.jpg
Hôn thê Mikky Kiemeney tiết lộ De Jong sẽ tới Manchester vào ngày 23-2

Câu trả lời cho thấy sự thông minh và hài hước của Mikky Kiemeney. Bởi 23-2 (giờ châu Âu) chính là ngày diễn ra trận đấu lượt về vòng play-off Europa League giữa Barca và Man Utd diễn ra tại Anh. Khi đó, Frenkie De Jong chắc chắn sẽ di chuyển tới sân Old Trafford để thi đấu.

Sau một mùa hè ồn ào với liên tục những tin đồn qua lại, sau cùng những lá thăm định mệnh lại đưa Barca gặp MU ngay vòng knock-out đầu tiên của Cúp C2, nơi De Jong sẽ tái ngộ người thầy cũ Erik Ten Hag nhưng khác chiến tuyến.

Bất chấp những tin đồn cũng như tranh cãi về nợ lương hồi đầu mùa, De Jong đang có phong độ ổn định. Anh xuất hiện trong 25/27 trận của Barca mùa này.

Trong bối cảnh, đội trưởng Busquets mới dính chấn thương và phải nghỉ 2-3 tuần, vai trò De Jong càng trở nên quan trọng với hàng tiền vệ của Barca. Gần như chắc chắn anh sẽ ra sân ở cả hai lượt trận gặp MU trong tháng này.

Kịch bản khó tin: Man City bị phạt, MU được công nhận vô địch

Trước thềm Europa League, MU bỗng nhận tin cực vui từ Barca

Những khoảnh khắc đẹp nhất của De Jong tại Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT