Quảng cáo

6 sao lớn Real Madrid dính chấn thương, vắng mặt trận ra quân FIFA Club World Cup

Thứ ba, 07/02/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Al-Ahly tại trận ra quân FIFA Club World Cup, Real Madrid đón nhận tin không vui khi có tới 6 cầu thủ dính chấn thương.

Với việc sa sút không phanh tại La Liga và dần bị đại kình địch Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng, giải đấu FIFA Club World Cup có thể là cứu cánh giúp Real Madrid giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, đồng thời xua tan bầu không khí u ám tại sân Bernabeu.

Đội bóng ĐKVĐ UEFA Champions League sẽ tiếp đón đối thủ Al-Ahly, đội bóng đến từ Ai Cập và là nhà ĐKVĐ CAF Champions League (gọi tắt là Cúp C1 khu vực châu Phi). Xét về tương quan lực lượng lẫn danh tiếng, rõ ràng Real Madrid đang chiếm hoàn toàn ưu thế.

16454740920229-1675757069.jpg
Benzema và Courtois là 2 cái tên mới nhất vắng mặt trong chiến dịch FIFA Club World Cup. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ gặp tổn thất lớn về mặt đội hình khi Benzema đã dính chấn thương trong trận gặp Valencia cách đây ít ngày và nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ phải ngồi ngoài.

Ngoài ra, Thibaut Courtois cũng sẽ vắng mặt khi không được điền vào danh sách thi đấu và không cùng các đồng đội đến Ma Rốc tham dự FIFA Club World Cup. Bên cạnh đó, 4 trụ cột khác là Eder Militao, Lucas Vazquez, Ferland Mendy và Eden Hazard chắc chắn cũng không thể góp mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Ở đấu trường FIFA Club World Cup, Real Madrid là đội bóng vô địch nhiều nhất với 4 lần và chắc chắn đoàn quân của HLV Ancelotti đang hướng tới chức vô địch lần thứ 5 trong lịch sử đội bóng. Dù đang sa sút không phanh nhưng chiến lược gia người Ý vẫn khẳng định tham vọng của Real Madrid:

screenshot-12-1675757149.jpg
HLV Carlo Ancelotti đang gặp nhiều áp lực tại Real Madrid. Ảnh: Internet

"Chúng tôi sẽ không buông xuôi bất kỳ đấu trường nào dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chúng tôi ở rất gần những danh hiệu. Bán kết cúp Tây Ban Nha, vòng 1/8 ở châu Âu và bán kết Club World Cup."

FIFA Club World Cup sẽ diễn ra từ ngày 2/2 đến 11/2 tại 2 thành phố Rabat và Tangier thuộc Ma Rốc, quốc gia tại châu Phi. 7 đội bóng tham dự FIFA Club World Cup năm nay gồm: Al Ahly (Ai Cập), Al Hilal (Ả Rập Xê Út), Auckland City (New Zealand), Flamengo (Brazil), Real Madrid (Tây Ban Nha), Seattle Sounders (Hoa Kỳ), Wydad (Ma Rốc).

Chiều HLV Potter, Chelsea bổ nhiệm vị trí chưa từng có trong lịch sử CLB

'Nếu Man City vi phạm hơn 100 lần thì khó tránh được việc xuống hạng'

Đội hình Real Madrid giành UEFA Champions League 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT