Quảng cáo

Chia tay Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm cái tên không ai ngờ đến?

Thứ hai, 06/02/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc đã giúp Real Madrid vô địch cúp C1 năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại.

Real Madrid đã chứng kiến ​​hy vọng giành chức vô địch La Liga của họ bị sứt mẻ sau thất bại 0-1 trước Mallorca vào tuần trước. Bàn phản lưới nhà của Nacho đã giúp đội chủ nhà có chiến thắng bất ngờ, đồng thời gia tăng áp lực lên băng ghế huấn luyện của Carlo Ancelotti.

Nhà cầm quân người Ý đã làm nên điều kỳ diệu trong năm đầu tiên trở lại câu lạc bộ, khi dẫn dắt Los Blancos giành cú đúp La Liga và Champions League. Nhưng Ancelotti đang gặp phải khó khăn trong mùa giải này.

4383068-2022-08-10t190412z-1245898135-up1ei8a1gyy2g-rtrmadp-3-soccer-super-mad-sge-report-1675679156.jpg
HLV Carlo Ancelotti gặp phải khó khăn trong mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Ngoài việc bị Barca nới rộng khoảng cách trên BXH La Liga, Real cũng đã dừng bước ở Siêu cúp Tây Ban Nha và chuẩn bị có trận đấu khó khăn với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League.

Và với việc chủ tịch Florentino Perez luôn khét tiếng trong việc sa thải các thuyền trưởng, không thể loại trừ khả năng Ancelotti ra đi vào cuối mùa giải này.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid đang nhắm HLV Jose Mourinho của AS Roma như một sự thay thế cho Ancelotti. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có quãng thời gian làm việc không mấy thành công tại Bernabeu bất chấp việc được dẫn dắt những cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo, Ramos, hay Iker Casillas...

Nhưng Mourinho được cho là vẫn giành được sự tôn trọng của chủ tịch Perez, cặp đôi có mối quan hệ khá tích cực. Các cuộc đối thoại vẫn còn bỏ ngỏ giữa cặp đôi này trong nhiều năm và theo các báo cáo, Mourinho đang để mắt đến việc rời Roma nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

"Người đặc biệt" dường như đã hết thời nhưng Real chưa bao giờ gặp vấn đề với việc tái hợp với những HLV cũ.

0-jose-mourinho-11-1675679219.jpg
Real Madrid quan tâm Jose Mourinho. Ảnh: GETTY

Ngoài Jose Mourinho, Kền kền trắng cũng đang theo dõi sát sao tình hình của một số HLV khác như Thomas Tuchel hay cả Mauricio Pochettino.

HLV Real Madrid nói thẳng về cơ hội vô địch La Liga

HLV Ancelotti chỉ thẳng cái tên thay thế Luka Modric tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT