Quảng cáo

HLV Ancelotti chỉ thẳng cái tên thay thế Luka Modric tại Real Madrid

Thứ sáu, 03/02/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV của Real Madrid - Carlo Ancelotti đã chỉ ra cái tên đầy bất ngờ có thể thay thế Luka Modric trong tương lai.

Phát biểu trước trận đấu giữa Real Madrid và Valencia tại La Liga, HLV Ancelotti cho rằng Dani Ceballos có những nét tương đồng với Luka Modric, và khen ngợi tiền vệ người Tây Ban Nha rất thông minh.

Ancelotti chia sẻ: "Dani Ceballos có những đặc điểm giống như Modric. Cậu ấy thích cầm bóng, thông minh và lanh lợi. Cậu ấy đang ở trong tình trạng thể chất tốt nhất. Cậu ấy tự tin và có một nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy có thể thay thế Modric tại Real Madrid."

training-ceballos-modric-perez-1675382474.jpg
HLV Carlo Ancelotti nói Dani Ceballos có thể thay thế Modric tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Không rõ liệu đây có phải là lời nói đùa của vị thuyền trưởng người Ý hay không nhưng việc Ceballos thay thế được Modric là cực kỳ khó nếu không muốn nói là bất khả thi. Gia nhập Los Blancos vào năm 2017, Ceballos chủ yếu ngồi dự bị và mới chỉ có 35 lần ra sân thi đấu cho Real.

Hợp đồng hiện tại của Modric với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng cả hai vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng.

Tương lai của tiền vệ người Croatia tại Real Madrid vẫn chưa chắc chắn, tuy nhiên anh vẫn là nhân tố không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của Kền kền trắng. Modric cũng đã có một kỳ World Cup khá ấn tượng tại Qatar khi giúp đội bóng của anh giành hạng 3 toàn đoàn và chỉ phải chịu thua trước nhà vô địch Argentina ở bán kết.

luka-modric-sieu-cup-tay-ban-nha-535-1675382615.jpg
Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Modric vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng ở cả cấp CLB lẫn DDTQG. Ảnh: GETTY

Mới đây, cũng có những thông tin cho rằng Luka Modric đang được một số các đại gia châu Á săn đó, đặc biệt phải kể đến CLB Al Nassr, đội bóng đang sở hữu Ronaldo được cho là rất muốn cựu sao Tottenham tái hợp với CR7 trên hàng công và sẵn sàng trả một mức lươn lớn để thuyết phục Modric.

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng thừng về khả năng Ronaldo tái hợp Real Madrid

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane trở về Real Madrid để thế chỗ Ancelotti

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT