Quảng cáo

Mbappe chính thức bị vượt mặt ở cuộc đua vua phá lưới Ligue 1

Thứ năm, 02/02/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Với cú hattrick vào lưới Lorient, Folarin Balogun - cầu thủ được Arsenal cho Reims mượn đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ligue 1.

Mới đây, trong trận đấu tại vòng 21 Ligue 1 giữa Reims và Lorient, Balongun đã ghi một bàn ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên và nhanh chóng hoàn tất cút hattrick vào giữa hiệp 2 để tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ligue 1 với 14 bàn sau 18 trận, hơn người đứng thứ hai là Kylian Mbappe đúng 1 bàn.

Cầu thủ cho mượn của Pháo thủ đang có phong độ cực cao, với 5 pha lập công trong 3 trận đấu gần nhất. Cầu thủ sinh năm 2001 thậm chí là chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa đầy kịch tính vào lưới PSG ở vòng đấu trước.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu với PSG, HLV của Reims, William Still đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò của mình: "Cậu ấy có thể chơi quay lưng về phía khung thành. Cậu ấy có kỹ thuật, bản năng săn bàn và rất quyết đoán."

arsenal-starlet-folarin-balogun-1675327340.jpg
Balogun vượt mặt Mbappe trong cuộc đua vua phá lưới của Ligue 1. Ảnh: GETTY

Với phong độ chói sáng, Balongun chính là ngòi nổ chính của Reims ở mùa giải năm nay, 14 bàn thắng của anh đã giúp đội bóng thoát khỏi nhóm trụ hạng và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Ligue 1.

Màn trình diễn ấn tượng của Balogun đã lọt vào mắt xanh của một số ông lớn tại châu Âu, trong đó có 2 đội bóng thành Milan là Inter Milan và AC Milan. Hai đội bóng này được cho là sẵn sàng hỏi mua Balogun ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Balogun đầu quân cho Arsenal từ năm 8 tuổi, anh đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng sau trận ra mắt đội một vào tháng 10 năm 2020. Cầu thủ này chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 10 trận đấu cho Pháo thủ và cũng không gây ấn tượng trong thời gian được cho mượn tại Middlesbrough mùa giải trước. Tiền đạo này còn hai năm rưỡi trong hợp đồng với Arsenal và đang thách thức Gabriel Jesus cùng Eddie Nketiah cho một suất đá chính trong mùa giải tới

Gánh Mbappe 'còng lưng', Messi chính thức vượt kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

MU chính thức chia tay 'cơn ác mộng' của Kylian Mbappe

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT