Quảng cáo

Real Madrid tiếp tục tổn thất lực lượng, kiệt quệ trước thềm Champions League, Club World Cup

Thứ sáu, 03/02/2023 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã phải trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Valencia rạng sáng nay. 3 ngôi sao hạng nặng của họ đã có mặt trong danh sách chấn thương và điều này thực sự là hung tin khi Real Madrid chuẩn bị bước vào chiến dịch Fifa Club World Cup và Champions League.

Real Madrid đã có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà Bernabeu trong cuộc tiếp đón Valencia tại trận đá bù vòng 17 La Liga. 3 điểm giúp Los Blancos thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 5 điểm. Dù vậy, đội bóng hoàng gia đã phải trả giá cực đắt cho chiến thắng này.

Bệnh viện của Real Madrid đã đón nhận thêm 3 bệnh nhân sau trận đấu vào rạng sáng nay đó chính là Benzema, Kroos và Militao. Hậu vệ Militao đã tái phát chấn thương bắp đùi của mình và phải rời sân vào cuối hiệp 1. Trong khi đó, Benzema và Kroos cũng đã gặp tình trạng tương tự và rời sân trong thời điểm giữa hiệp 2.

Real Madrid tiếp tục tổn thất lực lượng, kiệt quệ trước thềm Champions League, Club World Cup 245802
Benzema và Toni Kroos đã gặp phải chấn thương, cả 2 đều đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Valencia vừa qua

Cả 3 cầu thủ này đều gặp vấn đề về cơ bắp, HLV Ancelotti cũng đã xác nhận sau trận đấu vấn đề của Militao là không hề nhẹ, trong khi đó Benzema và Kroos vẫn sẽ phải theo dõi thêm ở thời gian tới. Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã phải đón nhận tới 22 ca chấn thương từ đầu mùa giải.

Real Madrid tiếp tục tổn thất lực lượng, kiệt quệ trước thềm Champions League, Club World Cup 245800
Trước đó trong hiệp 1, Militao cũng đã tái phát chấn thương và phải rời sân sớm

Việc phải thi đấu với mật độ rất dày là nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương của các cầu thủ. Ông Ancelotti cũng chỉ biết bất lực trả lời với truyền thông rằng: "Đó là hệ quả mà chúng tôi phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận".

Đây thực sự là thời gian ác mộng với Real Madrid và cơn bão chấn thương hứa hẹn vẫn sẽ chưa dừng lại với họ khi không có bất kì sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và sẽ phải tiếp tục thi đấu 6-7 trận vào tháng 2 này.

Real Madrid tiếp tục tổn thất lực lượng, kiệt quệ trước thềm Champions League, Club World Cup 245803
Đối mặt với cơn bão chấn thương và mật độ thi đấu dày đặc, Real Madrid đang "chết dần chết mòn" từ sau World Cup 2022

Trước mắt của Los Blancos sẽ là giải đấu Fifa Club World Cup và trận đấu với Liverpool tại knock out Champions League. Với tình cảnh hiện tại, việc trắng tay của Real Madrid vào cuối mùa giải đang hiện ra trước mắt và điều này thực sự giống với mùa giải 2014/2015 khi họ cũng đối mặt với cơn bão chấn thương.

Real Madrid tiếp tục tổn thất lực lượng, kiệt quệ trước thềm Champions League, Club World Cup 245804
Trước mắt Real Madrid trong tháng 2 sẽ là 2 giải rất quan trọng, đó chính là Fifa CLub World Cup và Champions League

Real Madrid sẽ có chuyến hành quân tới sân của Mallorca tại La Liga vào cuối tuần này trước khi bay sang Ma Rốc để tham dự Fifa Club World Cup. Cả 3 tuyến của đội bóng Hoàng gia đều đang rất mỏng và các CĐV sẽ chỉ còn biết hy vọng sẽ không có bất cứ trường hợp chấn thương nào trong thời gian tới mà thôi.

Juventus nhận cáo buộc gây rúng động, nguy cơ bị trừ thêm 20 điểm

Graham Potter lần đầu lên tiếng về việc Chelsea mua sắm 'điên rồ'

Chiến thắng 2-0 trước Valencia của Real Madrid tại trận đá bù vòng 17 La Liga
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT