Quảng cáo

Người khiến Ronaldo rời MU khẳng định Messi không vĩ đại bằng CR7

Thứ ba, 07/02/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đến Ả Rập Xê Út chơi bóng và đây bất ngờ trở thành "điểm cộng" của CR7 trong những cuộc tranh luận về sự vĩ đại với Lionel Messi.

Trước thềm VCK World Cup 2022 khởi tranh, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ tạo ra một vụ lùm xùm cực lớn trong làng bóng đá khi công khai nói xấu CLB chủ quản lúc đó là Manchester United trên sóng truyền hình.

Để rồi chỉ vài ngày sau đó, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra quyết định sa thải trung phong người Bồ sớm nửa năm hợp đồng. Và một trong những "tác giả" của vụ "drama" đình đám này không ai khác ngoài Piers Morgan - Nhà báo người Anh kiêm "bạn thân" của CR7.

1-fheoc0axoaevaqujfif-1675754092.jpg
Sau cuộc phỏng vấn "để đời" với Cristiano Ronaldo, sự nghiệp của Piers Morgan đã bước sang một trang mới. Ảnh: internet

Và mới đây, khi lên tiếng bình luận về việc siêu sao 38 tuổi đang chơi bóng ở Ả Rập Xê Út, ông Morgan cũng bất ngờ khẳng định chính việc dám chuyển tới Trung Đông đã khiến Ronaldo vĩ đại hơn "đại kình địch" Lionel Messi của mình:

"Anh ấy (Ronaldo) đã làm rất nhiều thứ trong sự nghiệp của mình và cho tới hiện tại, việc chuyển đến Al Nassr chơi bóng đã khiến cho Ronaldo vượt trội hơn Messi về sự vĩ đại của anh ấy.

Ở một CLB mới, một giải đấu mới, anh ấy không chỉ thử thách bản thân mình. Ronaldo đến Trung Đông vào thời điểm mà bóng đá nơi này đang cất cánh hơn bao giờ hết. Nhìn lại World Cup 2022 mà xem, Morocco tiến vào tận trận tranh giải ba còn Ả Rập Xê Út thì đánh bại nhà vô địch Argentina với Lionel Messi trên hàng công.

Thú thực thì Ronaldo từng có ý định đến một CLB nào đó đủ lớn để tham dự thêm vài mùa Champions League. Nhưng Al Nassr đã xuất hiện và đưa ra cho anh ấy một lời đề nghị đáng kinh ngạc. Nó không chỉ là lợi nhuận mà còn đó là một nghĩa cử cao đẹp giúp phát triển sự thịnh vượng của nền bóng đá. Hãy nghĩ mà xem, Ronaldo đã và đang nâng cao chất lượng bóng đá của cả một quốc gia, một khu vực ở buổi hoàng hôn của sự nghiệp. Anh ấy quả thực là quá vĩ đại". - Tay viết đến từ xứ sở sương mù khẳng định đanh thép.

cristiano-ronaldo-al-nassr-1675754220.jpg
Sau nhiều chờ đợi từ NHM thì Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr và nó tới từ vị trí dứt điểm yêu thích của CR7 - Chấm phạt đền. Ảnh: internet

Ngoài ra, Piers Morgan cũng không ngần ngại nhận "công lao" giúp Ronaldo rời khỏi MU là đến từ phía mình: "Nhờ cuộc phỏng vấn của chúng tôi, Ronaldo đã ký hợp đồng chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá và hiện là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới. Anh ấy hiện đang rất vui và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở Ả Rập Xê Út cả trong và ngoài sân cỏ".

Đương nhiên, ý kiến của ông Morgan đưa ra cũng nêu bật được ỹ nghĩa của việc Ronaldo rời châu Âu để tới Trung Đông chơi bóng. Dù vậy, khi mà siêu sao người Bồ vẫn đang được người "bạn thân" của mình ca ngợi vì sự vĩ đại thì Lionel Messi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho danh hiệu QBV thứ 8 trong sự nghiệp của mình.

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

Gồng gánh Al Nassr, Ronaldo ẵm luôn kỷ lục vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT