Quảng cáo

Xác nhận: Thêm một HLV mất việc tại Ngoại hạng Anh 2022/2023

Thứ ba, 07/02/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tối qua ngày 6/1, trang chủ CLB Leeds United đăng tải thông báo xác nhận rằng họ và HLV Jesse Marach đã chia tay.

Ở mùa giải này, Leeds United đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại khi sau 20 vòng đấu, đoàn quân của HLV Jesse March chỉ giành được 18 điểm và hiện xếp thứ 17 cùng nỗi lo xuống hạng luôn hiển hiện trước mắt. HLV Jesse March là một trong những người đầu tiên phải chịu trách nhiệm vì sự sa sút của đội bóng.

Trước đó, nhà báo uy tín Fabrizo Romano đưa tin cho rằng HLV Jesse March sẽ bị Leeds United sa thải: "Quyết định sa thải Jesse Marsch được đưa ra sau những kết quả tiêu cực gần đây. Lãnh đạo Leeds United đang tiến hành bổ nhiệm HLV trưởng mới. Tuy nhiên, HLV cũ của Leeds là Marcelo Bielsa sẽ không quay trở lại."

screenshot-5-1675735800.jpg
Trang chủ Leeds United thông báo chia tay HLV Jesse March. Ảnh: Internet

Và đúng như dự đoán, tối qua 6/2 theo giờ Việt Nam, trang chủ CLB Leeds United đã đăng tải thông báo ngắn gọn chia tay HLV Jesse March: "Nhiệm vụ của HLV Jesse March tại Leeds United đã chấm dứt."

Ngoài chiến lược gia người Mỹ, những người trợ lý của ông bao gồm Rene Maric, Cameron Toshack và Pierre Barrieu cũng sẽ theo chân ông rời khỏi Leeds United. Hiện tại, bộ 3 trợ lý mới được bổ nhiệm là Michael Skubala, Paco Gallardo và Chris Armas sẽ đảm nhiệm trận đấu Premier League vào thứ Tư ngày 8/2 trước Manchester United.

Với việc bị sa thải, HLV Jesse March đã nối gót Frank Lampard của Everton và trở thành HLV thứ 7 mất việc tại Premier League sau những Scott Parker (Fulham), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Frank Lampard (Everton).

screenshot-6-1675735876.jpg
Đây là trường hợp mất việc thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh 2022/2023. Ảnh: Internet

Chưa có thông tin chính thức về người kế nhiệm sau sự ra đi của HLV Jesse March nhưng theo báo chí Anh đưa tin, đội bóng này đang nhắm HLV Carlos Corberan - người đang dẫn dắt West Brom tại giải hạng nhất Anh.

Nóng: Man City bị Premier League bác đơn kháng cáo, đếm ngược ngày nhận án phạt

HLV từng lập cú 'ăn 6' có mặt tại Chelsea, Graham Potter sắp bị sa thải?

Trận hòa 3-3 của Leeds trước Aston Villa. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT