Quảng cáo

Man City dính đại án, siêu sao đầu tiên lộ ý định 'đào tẩu'

Thứ ba, 07/02/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Đối diện với những án phạt nặng bậc nhất lịch sử làng bóng đá, CLB Manchester City cũng đang phải trải qua nỗi lo mất đi hàng loạt siêu sao của mình.

Vào buổi chiều ngày hôm qua (6/2, theo giờ Việt Nam), các nguồn tin quốc tế đã bất ngờ công khai việc Man City đang phải đối diện với một trong những án phạt nặng nhất lịch sử môn thể thao vua.

Theo đó, Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã bị BTC Premier League cáo buộc vi phạm nghiêm trọng các quy tắc tài chính từ 9/2009 tới mùa 2017/18 liên quan tới các khoản tiền tài trợ, quy định trả lương cho cầu thủ, HLV,... Ước tính con số có thể lên tới hơn 100 sai phạm.

skysports-aymeric-laporte-stones-4479664-jkvu-1675735294.jpg
Án phạt cực nặng có thể khiến Man City đi từ vị thế của một 'ông lớn' Ngoại hạng Anh tới bờ vực sụp đổ. Ảnh: internet

Dù hiện tại đội chủ sân Etihad vẫn đang kháng cáo lại những cáo buộc này nhưng những án phạt rất kinh khủng vẫn đang treo lơ lửng trên đầu họ. Cụ thể, Citizens có thể bị trừ rất nhiều điểm, tước ngôi vô địch ở tất cả các mùa giải mà họ đã vi phạm luật và nặng nhất là giáng hạng CLB này khỏi giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Trong bối cảnh Man City đang dính phải một vụ đại án chưa từng có tiền lệ, tương lai của CLB này đang càng rơi vào bế tắc khi mà các siêu sao trụ cột của đội bóng bắt đầu tìm đường "đào tẩu" để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Mới đây nhất, theo tờ Football 365 chia sẻ, tiền vệ Bernardo Silva đã trở thành cái tên đầu tiên bày tỏ ý định rời sân Etihad vào kỳ TTCN mùa Hè. Trên thực tế, cầu thủ Bồ Đào Nha vốn đã luôn mong muốn được chuyển tới Barcelona thi đấu. Tuy nhiên, trong trường hợp Blaugrana không thể chiêu mộ Silva thì anh này vẫn sẽ tìm cách ra đi bằng được.

3434024-70065648-2560-1440-1675735396.jpg
Việc Man City dính vào "đại án" càng tạo thêm lý do cho Bernardo Silva thực hiện mong muốn ra đi của mình. Ảnh: internet

Cụ thể, PSG đã trở thành bến đỗ tiềm năng tiếp theo của "trò cưng" HLV Pep Guardiola. Được biết, chính siêu sao Kylian Mbappe của đội bóng nước Pháp cũng đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cùng người đồng đội cũ của mình tại Monaco ở mùa giải mới. Đương nhiên, câu chuyện này chỉ có thể hạ màn kết quả sau khi phiên chợ Hè mở cửa.

Ngoài Bernardo Silva, Man City cũng đang phải đối diện với viễn cảnh chia tay HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho rằng sẽ rời sân Etihad nếu như đội bóng này thực sự dính án phạt kình hoàng kể trên.

Sau Cancelo, thêm một 'trò cưng' của Pep Guardiola đòi rời Man City

Nóng: Man City bị Premier League bác đơn kháng cáo, đếm ngược ngày nhận án phạt

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT