Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/2: Rõ tương lai của nhà vô địch World Cup, MU quyết 'trảm' 3 ngôi sao dọn chỗ cho bom tấn

Thứ ba, 07/02/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận tương lai của nhà vô địch World Cup hay MU lên kế hoạch tống khứ 3 ngôi sao là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 7/2/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/2 

MU bán 3 ngôi sao để lấy tiền nổ bom tấn

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Martial cùng với đội trưởng Harry Maguire và hậu vệ cánh Alex Telles sẽ bị Manchester United rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Số tiền thu được từ ba cầu thủ này sẽ giúp Ten Hag thoải mái hơn trên bàn đàm phán khi ông đang nhắm đến những bom tấn như Harry Kane hay Victor Osmihen.

skysports-harry-maguire-manchester-united-5217903-1675729041.jpg
Martial và Maguire sẽ bị rao bán

La Gazzetta Dello Sport cho hay, MU sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để có được chữ ký của Osmihen của Napolo vào phiên chợ Hè.

Paul Pogba sẽ không bị 'tống khứ'

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng, Juventus đang tìm cách đẩy Paul Pogba ra đường vì cầu thủ này vẫn chưa thể thi đấu một trận nào cho 'Bà đầm già thành Turin'. Dù vậy, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sẽ không có chuyện Juventus 'tống khứ' Pogba như những gì báo chí đưa tin.

pogba-juventus-24-1675729076.jpeg
Pogba vẫn chưa chơi trận nào cho Juventus

"Juventus bác bỏ những thông tin và tin đồn về ý định chấm dứt hợp đồng của Paul Pogba. Đó thậm chí còn không phải là một khả năng được câu lạc bộ xem xét ở giai đoạn này, vì họ đang chờ đợi anh ấy trở lại."

HLV thứ 7 tại Premier League mất việc

Tối hôm qua (6/2), CLB Leeds United chính thức thông báo sa thải HLV Jesse Marsch sau chuỗi thành tích yếu kém. Trong 11 trận gần nhất, CLB này không biết đến mùi chiến thắng. Từ đầu mùa, Leeds chỉ mới giành được 4 trận thắng tại Premier League. Kết quả này khiến đội chủ sân Elland Road tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, và chỉ hơn vị trí nguy hiểm nhờ hiệu số bàn thắng bại.
Trước Marsch, Premier League chứng kiến 6 HLV bị sa thải gồm: Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Frank Lampard (Everton).

Benardo Silva sắp tới PSG?

Theo nguồn tin từ Le10 Sport, Benardo Silva đang muốn rời Manchester City để tìm kiếm thử thách mới và PSG được xem như là một bến đỗ tiềm nâng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Được biết, HLV trưởng Luis Campos và ngôi sao số 1 Kylian Mbappe đang rất muốn Benardo Silva tới PSG, họ được cho là sẽ thúc đẩy nhanh chóng thương vụ này.

Chia tay Liverpool, HLV Jurgen Klopp có bến đỗ hùng mạnh nước Anh

Kịch bản khó tin: Man City bị phạt, MU được công nhận vô địch

Pogba vẫn chưa sẵn sàng trở lại
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT