Quảng cáo

HLV từng lập cú 'ăn 6' có mặt tại Chelsea, Graham Potter sắp bị sa thải?

Thứ hai, 06/02/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đưa tin rằng sự có mặt của HLV Hansi Flick tại sân Stamford Bridge là dấu hiệu của việc Graham Potter sắp sửa bị sa thải

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế HLV Thomas Tuchel bị sa thải, Graham Potter không cho thấy bất cứ dấu hiệu khởi sắc nào dưới triều đại mới của mình. Chelsea không thể cải thiện thành tích cũng như phong độ và hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup.

Áp lực ngày một tăng lên với cựu HLV Brighton nhất là sau khi Chelsea đã "ném" vào phiên chợ Đông 323 triệu bảng với 8 cầu thủ mới. Cộng với 8 cầu thủ cập bến ở phiên chợ Hè trước đó, HLV Graham Potter buộc phải giành những thành công với cả thảy 16 tân binh có tổng trị giá hơn 600 triệu bảng.

658c8b6aed70432d9fc11c354d04b483-1675674145.jpg
Những áp lực ngày một lớn đang xuất hiện với Graham Potter. Ảnh: Internet

Nhưng với chỉ 1 trận thắng sau 7 trận đấu gần nhất, Graham Potter đang đứng trước những áp lực khổng lồ. Bất chấp được đích thân chủ tịch Todd Boehly ủng hộ và tin tưởng nhưng cơ sở để Graham Potter rời Chelsea không phải là không thể xảy ra. HLV Thomas Tuchel cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự cách đây nửa mùa giải.

Đặc biệt với sự xuất hiện của HLV ĐT Đức - Hansi Flick trên khán đài vip trong trận đấu giữa Chelsea và Fulham cách đây ít ngày khiến những tin đồn về việc chiến lược gia từng giành cú ăn 6 cùng Bayern Munich này sẽ kế nhiệm Graham Potter ngày càng rộ lên.

Theo tờ The Sun, HLV Hansi Flick có mặt tại sân Stamford Bridge để theo dõi các cầu thủ Đức thi đấu, tuy nhiên chỉ có một mình Kai Havertz thuộc thành phần ĐTQG Đức và còn có một lý do khác nằm ở việc chủ tịch Todd Boehly đã gặp mặt HLV Hansi Flick để bàn về tương lai tại Chelsea trong trường hợp sa thải Graham Potter.

0-untitled-1-1-1675674323.jpg
Hansi Flick là sự thay thế hoàn hảo trong trường hợp Graham Potter nhận trát sa thải. Ảnh: Internet

Về phần HLV Hansi Flick, công việc của ông tại ĐTQG Đức cũng đang gặp nhiều khó khăn khi những bất đồng giữa chiến lược gia 57 tuổi cùng LĐBĐ Đức ngày một lớn, cộng với thành tích không tốt tại World Cup 2022 khiến tương lai của ông tại Die Manschaft đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Các CĐV Chelsea cũng đang dần mất kiên nhẫn với Graham Potter sau những màn trình diễn ngày một tồi tệ của Chelsea trong thời gian gần đây. Hansi Flick chắc chắn là người có bản CV phù hợp với Chelsea khi ông từng giành 2 Bundesliga, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 1 cúp Quốc gia Đức.

Nhà Glazer ra yêu sách khó tin vụ bán MU, HLV Ten Hag là nguyên nhân?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 6/2: Arsenal vững ngôi đầu, MU đứng thứ mấy?

Hansi Flick và hành trình giành đĩa bạc Bundesliga cùng Bayern Munich. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT