Quảng cáo

Theo chân Rudiger, Ngolo Kante sắp rời Chelsea tới thủ đô Madrid

Thứ hai, 06/02/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã phải chia tay trung vệ Rudiger (tới Real) và Kante rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo bắt chuyến bay sang thủ đô của xứ sở đấu bò ở mùa Hè này.

Ngolo Kante đang trải qua một mùa giải vô cùng đáng quên khi mà chấn thương cơ đã khiến cho tiền vệ người Pháp chỉ mới có thể ra sân vỏn vẹn 2 trận tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

Song song với đó, việc cựu cầu thủ Leicester City năm nay đã sắp 32 tuổi khiến cho The Blues tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với công thần của mình. Hiện tại, giao kèo của đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay 2023 và nếu tình trạng hiện tại tiếp diễn, Kante sẽ rời Stamford Bridge theo dạng tự do.

crop-1172198-1675669225.jpg
Chấn thương nặng cũng cướp luôn cơ hội tham dự World Cup 2022 vừa qua cùng ĐT Pháp. Ảnh: internet

Được biết, Liverpool, Juventus hay Barcelona hiện tại đang quan tâm tới tương lai của Kante nhưng theo tờ Mundo Deportivo đưa tin mới đây, Atletico Madrid mới là đội dẫn đầu trong thương vụ này.

Theo đó, nhà vô địch thế giới năm 2018 cảm thấy muốn tới thủ đô của xứ đấu bò hơn thay vì ở lại Anh hoặc tới Ý. Lí do là bởi tại sân Wanda Metropolitano ở thời điểm này đang có sự hiện diện của Lemar cùng A. Griezmann, 2 người bạn thân của Ngolo Kante trên tuyển Pháp.

Về phần nửa đỏ-trắng thành Madrid, họ cũng muốn có được Kante để làm mới đội hình trong bối cảnh các đội bóng ở La Liga đang phát triển quá mạnh mẽ. Từ vị thế của một đội cạnh tranh vô địch trước đây, đoàn quân của ông Simeone giờ đã tụt lại ở vị trí thứ 4 trên BXH giải quốc nội mùa này và thậm chí là còn có nguy cơ "bay màu" khỏi nhóm dự Champions League.

98f10b0dbabf48e282847dc896f03bb9500x500-at-2x-1675669308.jpg
Nếu tới Atletico Madrid, Kante chắc chắn sẽ phải đối đầu với người đồng đội cũ là Rudiger - Người hiện đang khoác áo Real. Ảnh: internet

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea cũng đã phải chia tay một công thần theo dạng CNTD là Antonio Rudiger (sang Real Madrid). Dù vậy, trường hợp của Kante sẽ khó mà được The Blues "níu kéo" như trung vệ người Đức bởi tiền vệ 31 tuổi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp cũng như những chấn thương đang ngày càng xuất hiện dày đặc hơn với cầu thủ gốc Mali.

Ngolo Kante gia nhập Chelsea từ Leicester mùa Hè năm 2016. Sau gần 7 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1991 đã trở thành một phần lịch sử của CLB này với những danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh hay UEFA Champions League.

Kante và 7 cái tên bị Chelsea thanh lý ở Hè 2023 lộ diện

Hết kiên nhẫn với Graham Potter, Chelsea chọn xong người kế nhiệm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT