Quảng cáo

Hết kiên nhẫn với Graham Potter, Chelsea chọn xong người kế nhiệm

Thứ hai, 06/02/2023 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau liên tục những kết quả bết bát, CLB Chelsea đã không còn kiên nhẫn với HLV Graham Potter được nữa và họ cũng đã có động thái với cái tên được lựa chọn.

Sau khi kết thúc kỷ nguyên Abramovich và Todd Boehly trở thành đồng sở hữu mới của Chelsea, đội bóng này đã có những thay đổi vô cùng lớn trong dòng chảy lịch sử của mình.

Ngoài việc chi ra tới 600 triệu bảng Anh trong chưa đầy 1 năm để mua sắm tân binh, The Blues cũng sa thải HLV Thomas Tuchel - Người đưa họ tới chức vô địch Champions League để bổ nhiệm Graham Potter.

12-17-1675667386.jpg
Graham Potter đã được Chelsea trao quá nhiều cơ hội nhưng ông lại khiến đội bóng thất vọng hết lần này tới lần khác. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Anh không phải là cái tên phù hợp để dẫn dắt những "container tiền" đang sải bước tại SVĐ Stamford Bridge. Thành tích tệ hại dưới thời cựu thuyền trưởng Brighton đã đẩy Chelsea xuống tới vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này và tấm vé dự Champions League 2023/24 đang xa vời hơn bao giờ hết với họ.

Có lẽ, dù đặt rất nhiều kỳ vọng vào ông Potter khi quyết định bổ nhiệm nhưng cho tới giờ phút này, sự kiên nhẫn của BLĐ The Blues đã tụt về "0" đối với nhà cầm quân người Anh. Cụ thể, theo tờ Daily Mail đưa tin thì Chelsea đã tính xong phương án sa thải Graham Potter.

Theo đó, cái tên được "gã nhà giàu" thành London lựa chọn trở thành ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge gọi tên Luis Enrique. Được biết, hiện tại nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang thất nghiệp sau khi kết thúc hành trình World Cup 2022 đầy đáng tiếc khi mà La Roja phải dừng bước ở vòng 1/8 trước Morocco.

gettyimages-1447199348-1675667460.jpg
Điểm mạnh trong chiến thuật của HLV L. Enrique là khả năng thổi sự tấn công hoa mỹ vào đội bóng ông dẫn dắt. Ảnh: internet

Nếu như đến Chelsea, ông Luis Enrique sẽ tiếp tục sự nghiệp dẫn dắt CLB của mình đã dang dở từ năm 2017 cho tới nay. Khả năng của chiến lược gia 52 tuổi đã được khẳng định khi ông dẫn dắt Barcelona "ăn 3" thần thánh vào mùa 2015. Và đương nhiên, danh hiệu cũng chính là thứ mà đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng khi bổ nhiệm Enrique.

Hiện tại, những cuộc bàn thảo giữa đôi bên đang được triển khai. Tuy nhiên, một khó khăn khá lớn cho The Blues trong thương vụ này là Atletico Madrid cũng muốn có được sự phục vụ của HLV Luis Enrique để thay thế Diego Simeone - Người nhiều khả năng sẽ rời sân Wanda Metropolitano sau khi mùa giải hạ màn.

BXH Ngoại hạng Anh - Cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

Chelsea tiếp tục tạo địa chấn, vượt MU để chiêu mộ 'Drogba đệ nhị'?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT