Quảng cáo

Greenwood bất ngờ tung động thái lạ, làm rõ khả năng quay trở lại MU

Thứ hai, 06/02/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã chính thức thoát tội, nhưng khả năng anh quay trở lại Man United vẫn luôn là dấu hỏi lớn.

Ngày 2/2 vừa qua, Mason Greenwood đã chính thức được tuyên trắng án trong scandal hành hung bạn gái hồi tháng 1/2022. Đồng thời, cảnh sát Great Manchester cũng hủy bỏ các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với chân sút 21 tuổi.

Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi Greenwood đã liên tục phải hầu tòa trước đó. Ngoài ra, người hâm mộ cũng cho rằng ngôi sao trẻ này khó thoát tội bởi những bằng chứng rõ ràng và tính nghiêm trọng của vụ việc. Dù vậy, Greenwood cũng đã thở phào nhẹ nhõm và điều được dư luận quan tâm nhất lúc này là khả năng quay trở lại thi đấu của anh.

Tuy đã được tuyên bố vô tội, nhưng Mason Greenwood vẫn sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa mới có thể tái xuất. Mới đây, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, CLB Manchester United thông báo rằng, họ sẽ tiến hành điều tra riêng với Greenwood và sẽ không được đưa ra bất cứ bình luận nào trước khi cuộc điều tra hoàn tất.

go-xanh-1675658255.jpg
Greenwood đã cập nhật lại Instagram của mình

“MU ghi nhận quyết định của tòa án CPS gia rằng tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ. CLB sẽ tiến hành quy trình nội bộ riêng của mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất".

Về phía Greenwood, anh dường như đang rất nóng lòng được tiếp tục khoác trên mình màu áo đỏ. Trong một động thái mới nhất, cầu thủ người Anh đã bất ngờ thêm thông tin MU và nhà tài trợ Nike vào phần mô tả. Bên dưới,Greenwood cũng cho xuất hiện trở lại loạt hình ảnh trong màu áo Quỷ đỏ trước khi bị bắt.

Đáng chú ý, Mason Greenwood đã xóa hoặc để ẩn những thông tin, hình ảnh về Man United sau khi bị bắt. Bên cạnh đó, anh cũng bị nhà tài trợ Nike cắt hợp đồng ngay sau scandal. Chính vì vậy, động thái trên của Greenwood làm dấy lên những đồn đoán rằng anh sẽ sớm trở lại trong đội hình chính của 'Nửa đỏ thành Manchester'.

Đang nằm viện, HLV Conte vẫn bị Harry Kane ra 'yêu sách' khó đỡ

Chelsea tiếp tục tạo địa chấn, vượt MU để chiêu mộ 'Drogba đệ nhị'?

HLV Ten Hag nói về thẻ đỏ của Casemiro
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT