Quảng cáo

HLV Ten Hag ra chỉ thị, MU chốt sao trẻ ghi hơn 600 bàn thế chỗ Ronaldo

Thứ hai, 06/02/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đang ấp ủ kế hoạch gọi 3 ngôi sao trẻ là hậu vệ Tyler Fredricson, tiền vệ Kobbie Mainoo và tiền đạo Charlie McNeil. Trong đó, McNeil được đánh giá có tiềm năng hơn cả Ronaldo.

Sau khởi đầu chậm chạp với 2 trận thua liên tiếp giai đoạn đầu mùa giải, MU của HLV Ten Hag đã trở lại mạnh mẽ. Từng bước một, Erik Ten Hag biến MU trở thành tập thể thi đấu gắn kết và khó bị đánh bại hơn bao giờ hết.

MU đã lần lượt hạ Arsenal, Man City, Liverpool cũng như Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Giờ đây, "Quỷ đỏ" chắc suất trong top 4 với vị trí thứ 3 và tràn trề cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau 5 năm nếu như đánh bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup.

7xmxyz331545-1675678063.jpg
MU đang có quãng thời gian thăng hoa dưới triều đại HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

MU còn nguyên mộng ăn 4 ở mùa giải này, nhưng theo chia sẻ từ HLV Ten Hag thì đội chủ sân Old Trafford không coi Europa League là ưu tiên số 1 mà họ sẽ tập trung vào cuộc đua top 4 cũng như giành FA Cup cùng Carabao Cup.

Vì thế, chiến lược gia người Hà Lan dự định sẽ để các nhân tố trẻ chinh chiến tại Europa League. Đây cũng là cơ hội để ông thầy 52 tuổi ra mắt một vài tên tuổi nổi bật tại lò đào tạo trẻ Carrington.

Theo tờ Daily Mail, 3 ngôi sao trẻ được HLV Ten Hag dự định đẩy lên đội 1 bao gồm hậu vệ Tyler Fredricson, tiền vệ Kobbie Mainoo và tiền đạo Charlie McNeil. Đặc biệt là trường hợp của Charlie McNeil. Tiền đạo sinh năm 2003 đã có tới... hơn 600 bàn thắng trong màu áo học viện và kể từ khi được đôn lên đội trẻ, tiền đạo này đã ghi được 43 bàn sau 63 trận.

screenshot-4-1675678169.jpg
Charlie McNeil là tiền đạo được đánh giá có tiềm năng không thua gì Ronaldo. Ảnh: Internet

Theo các tuyển trạch viên của MU, họ đánh giá McNeil có tiềm năng vượt xa Cristiano Ronaldo khi cả 2 ở cùng độ tuổi. Ten Hag đánh giá cao McNeil và muốn trao cơ hội cho ngôi sao 2003 này trong bối cảnh Ronaldo đã rời đi. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ còn lại là Fredricson cùng Mainoo cũng sẽ được trọng dụng. Trong thời gian tới, có lẽ người hâm mộ MU sẽ được chứng kiến 3 tài năng trẻ này trình làng đội 1.

Tỏ thái độ, 'Tiểu Ronaldo' lập tức bị HLV Ten Hag nắn gân

Chuyển nhượng MU 6/2: 'Dọn đường' đón Harry Kane, chiêu mộ Ansu Fati

HLV Ten Hag cùng những dấu ấn tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT