Quảng cáo

Tỏ thái độ, 'Tiểu Ronaldo' lập tức bị HLV Ten Hag nắn gân

Thứ hai, 06/02/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag của Man United cho rằng, lợi ích của tập thể luôn luôn phải đặt trên lợi ích của bất cứ cá nhân nào.

Tối 4/2, Manchester United đã có cuộc đọ sức với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ 7, Quỷ đỏ đã có lợi thế khi Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm phạt đền. Những phút sau đó MU chơi thư thả và tiếp tục có bàn thắng nâng đôi cách biệt vào phút thứ 62. Những tưởng đội chủ sân Old Trafford sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng thì cao trào của trận đấu lại xảy đến ở phút 70.

Trong một tình huống va chạm giữa các cầu thủ hai bên, tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do anh được cho là đã bóp cổ một cầu thủ Crystal Palace. Và chỉ 6 phút sau, Crystal Palace đã có bàn rút ngắn tỷ số. Sau đó, có được lợi thế hơn người, đội khách đã liên tục dồn ép, nhưng sau cùng thì không có thêm bàn thắng nào được ghi và Man United vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-1 trên sân nhà.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, sao trẻ Alejandro Garnacho được tung vào sân ở phút 59. Tuy vậy, sau tình huống thẻ đỏ bất ngờ, HLV Erik Ten Hag lại rút Garnacho ra và thay bằng Harry Maguire nhằm gia cố hàng thủ. Được vào sân rồi trở lại ngồi dự bị, nét thất vọng đã hiện rõ trên khuôn mặt của tiền vệ 18 tuổi.

vg-1675676340.jpg
Garnacho thất vọng khi bị thay ra sớm

Sau trận đấu, đích thân HLV Ten Hag đã giải thích về quyết định này khi cho rằng mình làm vậy là vì lợi ích chung của đội bóng. "Mọi quyết định thay đổi được tôi đưa ra đều dựa vào diễn biến trên sân. Chúng tôi phải thi đấu với 10 người trong những phút cuối trận, và chúng tôi phải tăng cường phòng ngự.

Một cầu thủ tấn công sẽ phải rời sân, nhường vị trí cho một hậu vệ. Garnacho mới vào sân, nhưng cậu ấy cần phải chấp nhận điều đó. Các cầu thủ cần phải vì mục tiêu chung của đội bóng”.

Alejandro Garnacho rất được HLV Erik Ten Hag trọng dụng tại mùa giải năm nay. Anh đã được ra sân 21 lần ra sân trên mọi đấu trường và có 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Trước thềm Europa League, MU bỗng nhận tin cực vui từ Barca

Greenwood bất ngờ tung động thái lạ, làm rõ khả năng quay trở lại MU

HLV Ten Hag nói về thẻ đỏ của Casemiro
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT