Quảng cáo

Trước thềm Europa League, MU bỗng nhận tin cực vui từ Barca

Thứ hai, 06/02/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Man United sắp có cuộc đối đầu quan trọng với Barca tại Europa League, và họ đã nhận những thông tin có lợi thì tình hình của đối thủ.

Rạng sáng nay (6/2), Barcelona đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sevilla trên sân nhà Nou Camp. 3 điểm này giúp thầy trò HLV Xavi gia tăng khoảng cách với đội nhỉ bảng Real Madrid lên thành 8 điểm, qua đó tạo lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga. Dẫu vậy, niềm vui này của Barca không được trọn vẹn.

Cụ thể, ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, đội trưởng Sergio Busquets đã gặp một chấn thương sau một pha va chạm khá mạnh với cầu thủ của Sevilla. Tiền vệ 34 tuổi này đã phải rời sân nhường chỗ cho Franck Kessie. Điều này đã khiến người hâm mộ Barcelona vô cùng lo lắng.

Theo một số nguồn tin quốc tế, chấn thương của Busquets không hề nhẹ và anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cuộc đọ sức quan trọng với Manchester United tại lượt đi vòng play-off Europa League vào ngày 17/2 tới. Trong trường hợp xấu nhất, Sergio Busquets thậm chí còn vắng mặt cả trận lượt về trên sân Old Trafford sau đó 1 tuần (24/2).

barca1234-1675656193-727-width740height555-1675668950.jpg
Busquets nằm sân vì chấn thương

Nếu những thông tin kia là sự thật, thì đây là tổn thất không nhỏ cho 'Gã khổng lồ xứ Catalan'. Bên cạnh Busquets, Barca cũng đang không có được sự phục vụ của Ousmane Dembele do chấn thương. Màn chạm trán với MU được ví như trận chung kết sớm của Europa League, bởi cả hai đội đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Và nếu mất cả Busquets và Dembele, chắc chắn HLV Xavi sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho 'trận chiến' quan trọng này.

Trái ngược với Barcelona, Man United có lẽ đang 'mừng thầm' trước những tin tức bất lợi của đối thủ. Lá thăm may rủi đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải gặp đội bóng mạnh bậc nhất giải đấu, và bất cứ sự tổn thất lực lượng nào từ phía Barca cũng giúp Quỷ đỏ có thêm sự tự tin trước khi bước vào trận đấu.

Greenwood bất ngờ tung động thái lạ, làm rõ khả năng quay trở lại MU

Nhà Glazer ra yêu sách khó tin vụ bán MU, HLV Ten Hag là nguyên nhân?

HLV Xavi: 'Gặp MU là điều tồi tệ nhất'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT