Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/2: 'Dọn đường' đón Harry Kane, chiêu mộ Ansu Fati

Thứ hai, 06/02/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ lên xong kế hoạch chiêu mộ Harry Kane hay "thần đồng" Ansu Fati của Barca vào tầm ngắm là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay ngày 6/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/2

Bán 6 cầu thủ để chiêu mộ Harry Kane

Tờ Mirror đưa tin, Manchester United đang muốn thanh lý 4-6 cầu thủ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng Harry Kane. Được biết, trung phong người Anh là cái tên mà HLV Erik ten Hag coi là hoàn hảo để dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ ở mùa tới.

kane-mu-tottenham-1675674231.jpg
Theo các nguồn tin quốc tế thì Harry Kane cũng đang ở rất gần Manchester United. Không có nhiều đối thủ cạnh tranh với Quỷ đỏ trong thương vụ này. Ảnh: internet

Theo đó, danh sách mà MU sẵn sàng biến thành "vật tế thần" cho Harry Kane bao gồm: Harry Maguire, Anthony Martial, Scott McTominay, Donny van de Beek, Eric Bailly và Alex Telles.

MU quan tâm tới tương lai của Ansu Fati

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha , Manchester United đang tìm cách ký hợp đồng với Ansu Fati từ Barcelona. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã không tìm được suất đá chính thường xuyên dưới thời Xavi sau sự xuất hiện của Robert Lewandowski.

b8cbc6c1-0f5a-49fe-b58e-42f4e517bd84-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1675674300.jpg
Theo Transfermakt, Ansu Fati đang được định giá 50 triệu Euro. Tuy nhiên, MU rất có thể sẽ phải chi ra nhiều hơn đáng kể con số này để thuyết phục Barca nhả người. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal, Liverpool và Bayern trong thương vụ này. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou cũng tỏ ra chần chừ trong việc nhả "thần đồng" trưởng thành từ lò đào tạo của mình.

Victor Osimhen giá 107 triệu Euro

Theo La Gazzetta dello Sport , Manchester United sẽ gửi lời đề nghị trị giá 107 triệu euro tới Napoli cho Victor Osimhen. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Wout Weghorst vào tháng 1 nhưng câu lạc bộ xem tiền đạo người Hà Lan như một giải pháp tạm thời và rất muốn đưa Victor Osimhen đến Anh.

Nếu Erik ten Hag và cộng sự. trả 107 triệu euro cho cỗ máy ghi bàn của Nigeria, họ sẽ phá kỷ lục Premier League về bản hợp đồng đắt giá nhất của chính mình.

MU nhắm tiền đạo 23 tuổi của Boca Juniors

Theo Jeunes Footeux , Manchester United đang tìm cách ký hợp đồng với tiền đạo Mateo Retegui của Boca Juniors. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 23 bàn trên mọi đấu trường cho đội tuyển Argentina.

Garnacho sắp gia hạn hợp đồng

AS đã báo cáo rằng Manchester United đã chính thức thỏa thuận với cầu thủ người Argentina, Alejandro Garnacho để gia hạn hợp đồng của anh ấy cho đến năm 2028. Chấm dứt mọi đồn đoán về việc cầu thủ 18 tuổi có thể chuyển tới Real Madrid thi đấu.

Theo chân Rudiger, Ngolo Kante sắp rời Chelsea tới thủ đô Madrid

Hết kiên nhẫn với Graham Potter, Chelsea chọn xong người kế nhiệm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo