Quảng cáo

'Gia hạn với Messi là sai lầm, anh ta không nỗ lực đưa PSG đi lên'

Thứ ba, 07/02/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Khi mà quá trình gia hạn đang bị đình trệ thì đã xuất hiện những ý kiến phản đối việc PSG giữ chân Messi, bất ngờ lại đến từ chính người ủng hộ của CLB.

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới. Trong khi truyền thông Argentina và Pháp loan tin chủ nhân 7 Quả bóng vàng sẽ ra quyết định về tương lai sau World Cup 2022, thì gần hai tháng kể từ đó Leo vẫn chưa có động thái gì.

Khả năng cao là anh vẫn sẽ ở lại PSG để chinh chiến tại châu Âu thêm 1-2 năm nữa. Tuy nhiên, không phải người ủng hộ nào của đội bóng Paris cũng thích ý tưởng này. Gần đây, cựu danh thủ của PSG, Jerome Rothen đã công khai rằng bản thân không ủng hộ việc nhà ĐKVĐ Ligue 1 cố giữ Messi ở lại Paris.

lionel-messi-juve-v-psg-ucl-2022-2-1675754779.jpg
Không phải người ủng hộ nào của PSG cũng thích ý tưởng gia hạn hợp đồng với Messi

Chia sẻ trên sóng RMC Sport, cựu tiền vệ 44 tuổi cho hay: "Đó là một ý tưởng tồi. Vấn đề của PSG không phải là có một ngôi sao, mà là một tập thể. PSG còn có kế hoạch xoay quanh Mbappe. Neymar vẫn còn 4 năm hợp đồng. Mùa này, cậu ấy đã cho thấy sự cố gắng. Tôi thấy rằng Neymar hoàn toàn phù hợp với PSG và vẫn có thể cải thiện.

Messi, thật tuyệt vời khi trong hai năm qua, đội hình PSG sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng hơn trong năm nay. Nhưng họ không thể nhìn vào mỗi trận gặp Toulouse."

Giải thích kỹ hơn về quan điểm của mình, Rothen nói: "Việc gia hạn của Messi là nhảm nhí, xét về mặt nhân sự. Quản lý cả ba ngôi sao rất phức tạp. Tiếp đó là quỹ lương. Ai cũng thấy rằng PSG đã gặp rắc rối với luật công bằng tài chính. Bởi vì bảng lương tăng bùng nổ.

PSG có thể hoàn một khoản tiền đáng kể từ lương của Messi. Nó cho phép CLB cải thiện đội hình. Vì tất cả những điều đó, việc kéo dài Leo Messi là một ý tưởng rất tồi."

messi-roi-psg-1675755113.jpg
Cựu cầu thủ PSG, Jerome Rothen khẳng định việc PSG gia hạn với Messi là ý tưởng tồi tệ

Ngoài ra, cựu tiền vệ PSG cũng không hài lòng với việc Messi thường xuyên ngó lơ các CĐV của đội bóng, đồng thời khẳng định một lần nữa rằng việc gia hạn với Leo là ý tưởng tồi.

"Với những hình ảnh Messi để lại gần đây, tôi không cho rằng Leo muốn kéo dài cuộc phiêu lưu tại Paris. Anh ta không nỗ lực để đưa hình ảnh câu lạc bộ đi lên. Anh ta không cảm ơn người hâm mộ, chỉ cúi đầu và quay trở lại phòng thay đồ.

Ngay cả khi ăn mừng bàn thắng, tên anh ta được xướng lên, anh cũng không bao giờ có cử chỉ đẹp với CĐV để cảm ơn. Vì vậy, PSG không nên đầu tư thêm vào Messi nữa. Đó là một ý tưởng quá sai lầm."

Được biết, Messi đã thôi không chào hỏi các CĐV PSG gần 1 năm nay kể từ khi anh cùng Neymar bị la ó sau khi đội bóng bị Real Madrid loại khỏi Champions League năm ngoái.

Mặc dù có những ý kiến không ủng hộ, cố vấn thể thao Luis Ocampos vẫn khẳng định PSG đang làm mọi cách để giữ chân Messi. Đôi bên sẽ mở đàm phán chính thích ngay trong tháng này để tìm tiếng nói chung và đi đến ký kết.

Chưa gia hạn Messi, PSG mang đứa con lưu lạc về làm mới hàng công?

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

Messi lập siêu phẩm sút xa giúp PSG thắng ngược Toulouse ( nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo