Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/2: Messi đàm phán với ông lớn, Pep Guardiola có bến đỗ mới?

Thứ năm, 09/02/2023 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Messi đàm phán với ông lớn trước khi gia nhập PSG hay Pep Guardiola có thể rời Man City sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/2

Messi đàm phán với Inter Milan trước khi gia nhập PSG

Sau buổi họp báo chia tay đẫm nước mắt hồi mùa hè 2021, Lionel Messi và Barcelona đã chính thức đường ai nấy đi. Thời gian đó, đã có hàng loạt những ông lớn tiếp cận siêu sao người Argentina để thương lượng về một phi vụ chuyển nhượng, trong số đó có Inter Milan.

Chia sẻ trên DAZN, Phó chủ tịch CLB Inter Milan - Javier Zanetti đã tiết lộ rằng thời điểm Messi chuẩn bị rời Barcelona thì anh đã có cơ hội tiếp cận để mời El Pulga về chơi cho Inter Milan. Tuy nhiên việc thua kém về tiềm lực tài chính so với các CLB tại Anh hoặc PSG ở Pháp đã khiến sự vụ của Zanetti không thành.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi cậu ấy (Messi) phải rời Barcelona. Và nhờ mối quan hệ cá nhân nên tôi đã có cơ hội chuyện với Messi khi cậu ấy có khả năng phải rời Barcelona để đến thi đấu cho một CLB khác."

"Thời điểm đó tôi cũng đã cố gắng để đưa Messi về với Inter Milan nhưng mọi sự đều bất thành. Lí do là bởi chúng tôi không thể nào cạnh tranh với những CLB tại Anh hoặc như PSG tại Pháp được. Những đội bóng đó ở một đẳng cấp hoàn toàn khác về mặt kinh tế".

messi-inter-milannnnnnnnnnnnnnnn-1675896029.jpg
Inter Milan đã từng tiếp cận Messi vào năm 2021. Ảnh: Internet

Pep Guardiola có thể chia tay Man City

HLV Pep Guardiola được cho là sẽ nói lời chia tay với Man City trước khi hợp đồng kết thúc nếu những cáo buộc về vi phạm quy tắc tình chính của đội bóng này là đúng.

Theo truyền thông Pháp, PSG đang theo dõi tình hình của Pep Guardiola và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

pep-guardiola-11-1675896076.jpeg
Man City đứng trước nguy cơ mất Pep Guardiola. Ảnh: GETTY

Real Madrid tự tin trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham

Bellingham trong thời gian qua đã có những liên hệ với Man City cũng như Liverpool.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Real tin rằng The Citizens sẽ khó ký hợp đồng với tiền vệ này nếu họ bị kết tội vi phạm các quy định tài chính. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải ác mộng và có nguy cơ bỏ lỡ suất dự Champions League. Điều đó có thể khiến Los Blancos chiếm thế thượng phong để ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

maxresdefault-56-1675895385.jpg
Real Madrid sáng cửa chiêu mộ Bellingham. Ảnh: GETTY

HLV Mikel Arteta nói chuyện trực tiếp với Rice

Mikel Arteta đã tham gia trực tiếp vào các cuộc đàm phán về việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice trị giá 100 triệu bảng. Đó là khẳng định của nhà báo Rudy Galetti với GiveMeSport khi Arsenal vẫn là đội bóng bày tỏ sự quan tâm nhiều nhất cho tiền vệ người Anh.

screenshot-106-1675895726.jpg
Arsenal đàm phán với Rice. Ảnh: GETTY

Osimhen được định giá 107 triệu bảng

Victor Osimhen có thể tiêu tốn của Manchester United, Real Madrid và Bayern Munich 107 triệu bảng nếu những đội bóng này muốn có được sự phục vụ của chân sút người Nigeria vào mùa hè. Đó là nhận định của Gazzetta dello Sport thông qua Sport Witness khi tiền đạo 24 tuổi liên tiếp tỏa sáng cho Napoli.

screenshot-103-1675895924.jpg
Osimhen có mức giá không hề rẻ. Ảnh: GETTY

Lionel Messi 'nhớ nhung' hai cầu thủ tại PSG

XÁC NHẬN: Thực hư vụ Messi ngừng gia hạn hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT