Quảng cáo

Ngoài PSG, Messi có thêm bến đỗ 'ông lớn' sẵn sàng chiêu mộ

Thứ tư, 08/02/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Barcelona vào năm 2021, Lionel Messi đã được hàng loạt ông lớn tại châu Âu theo đuổi.

Các đội bóng hàng đầu châu Âu đã được đặt trong tình trạng "cảnh giác cao độ" trong mùa hè 2021 khi một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá đột nhiên rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Các vấn đề tài chính của đội chủ sân Camp Nou khiến Messi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chia tay đội bóng đã gắn bó từ thuở thiếu thời, dẫn đến việc siêu sao này có một cuộc họp báo chia tay đẫm nước mắt.

iawnicd5gs1e-iawnicd5gs1e-iuyj2jx9gk81-original-1440x960-1675825723.png
Messi khóc đẫm nước mắt trong ngày chia tay Barca. Ảnh: GETTY

PSG nhanh chóng nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu sở hữu El Pulga - nhưng các đội bóng khác tại Lục địa già cũng đã để mắt đến cầu thủ người Argentina.

Gã khổng lồ của Ý, Inter nằm trong số những câu lạc bộ quan tâm Messi và thậm chí đã đàm phán với siêu sao sinh năm 1987. Nhưng huyền thoại của Inter và phó chủ tịch câu lạc bộ Javier Zanetti nói với DAZN rằng cuối cùng họ không thể cạnh tranh với các đối thủ châu Âu.

Zanetti cho biết: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi Messi rời Barcelona. Thực tế, chúng tôi không thể cạnh tranh với PSG hay các câu lạc bộ Premier League, nhưng do mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã nói chuyện khi có cơ hội."

"Mọi chuyện nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng Messi sẽ đến Parc de Princes để tạo thành bộ 3 nguyên tử với Kylian Mbappe và Neymar."

Lionel Messi đã có màn trình diễn kém thuyết phục trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh đã ghi 6 bàn và có 14 pha kiến tạo trong 26 trận đấu tại giải VĐQG.

Nhưng mùa giải này đã chứng kiến ​​Messi trở lại với phong độ tốt nhất của mình, màn trình diễn của anh là "không thể cưỡng lại" khi đạt con số gấp đôi về cả số bàn thắng và đường kiến ​​​​tạo so với mùa giải năm ngoái.

screenshot-67-1675825805.png
Inter Milan đã tiếp cận và nói chuyện với Messi sau khi anh rời Barca. Ảnh: Internet

Nhưng bất cứ điều gì Messi đạt được ở PSG mùa này, điều đó khó có thể vượt qua kỳ tích đáng kinh ngạc của anh ở Qatar.

Bước vào World Cup 2022 khi biết rằng đây sẽ là cơ hội cuối cùng để giành được chiếc cúp danh giá nhất của bóng đá, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đã liên tục tỏa sáng và đưa Argentina vào đến trận chung kết. Sau đó, Messi tiếp tục là người tạo ra sự khác biệt trong một trận chung kết gay cấn khi giúp đội bóng Nam Mỹ đánh bại Pháp trong một trận cầu 120 phút.

Thủ quân của Argentina hiện đang thảo luận về một bản hợp đồng mới với PSG trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay.

MU chốt chiêu mộ 'kẻ thừa kế Messi' tại Barcelona

Lionel Messi 'nhớ nhung' hai cầu thủ tại PSG

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT