Quảng cáo

Bắt chước Ronaldo, nhà vô địch thế giới sắp bị gã khổng lồ châu Âu 'tống cổ'

Thứ ba, 07/02/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Manuel Neuer đang đứng trước tương lai bấp bênh tại Bayern Munich sau những phát ngôn gây tranh cãi của anh.

Theo tờ Bild, sự nghiệp của Manuel Neuer tại Bayern Munich nhiều khả năng đã kết thúc sau khi thủ môn này bày tỏ sự không hài lòng sau khi gã khổng lồ nước Đức sa thải huấn luyện viên thủ môn Toni Tapalovic và anh công khai chỉ trích CLB chủ quản trong một bài phỏng vấn gần đây.

"Việc Tapalovic bị sa thải thật sự ảnh hưởng nhiều đến tôi. Chuyện này bất ngờ xảy ra. Tôi không hiểu gì cả và kinh ngạc. Toni luôn là một phần của đội bóng. Trong 11 năm rưỡi, anh ấy không chỉ làm việc để giúp đỡ tôi mà còn giúp đỡ toàn bộ nhóm thủ môn, ban huấn luyện và câu lạc bộ", Neuer chia sẻ với tờ The Athelic.

"Tôi cảm thấy như thể mình nhận thêm một cú đá đau điếng sau khi đã ngã xuống. Trái tim của tôi như bị xé toạc. Đó là điều tàn bạo nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Thật sự tôi thấy rất khó khăn về mặt tinh thần. Mọi người trong nhóm thủ môn đều tan rã và bắt đầu than khóc", anh nói thêm

manuel-neuer-fc-bayern-2022-1675736189.jpg
Neuer nhiều khả năng sẽ không còn chơi cho Bayern

Neuer cũng đã vắng mặt 5 tháng gần đây do bị tai nạn trượt tuyết. Ngôi sao người Đức khiến một số cựu danh thủ Hùm xám xứ Bavaria tức giận khi công khai chỉ trích đội nhà.

Giám đốc điều hành và cũng là huyền thoại của CLB - Oliver Kahn cho rằng, BLĐ đội bóng sẽ nói chuyện riêng với Neuer để làm rõ ràng những phát ngôn gây tranh cãi của anh.

Bild cho hay, đích thân HLV trưởng Julian Nagelsmann là người tác động lên quyết định sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic khi cho rằng người này đã tiết lộ thông tin nội bộ của CLB ra ngoài. Tuy nhiên, Neuer đã phủ nhận điều này: "Không, một trăm phần trăm là không. Toni chưa bao giờ làm điều đó".

Được biết, Tapalovic có mối quan hệ cực kỳ thân biết với Manuel Neuer, và còn từng làm phù rể ở buổi hôn lễ của thủ thành kỳ cựu ĐT Đức.

Xác nhận khả năng MU được trao chức vô địch nếu Man City bị phạt

Man City dính đại án, siêu sao đầu tiên lộ ý định 'đào tẩu'

Bayern mua thủ môn Sommer
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT