Quảng cáo

Làm được một điều, Man Utd sẽ sở hữu Federico Valverde

Thứ ba, 07/02/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Việc hỏi mua cầu thủ của Real Madrid chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là với những cái tên chủ chốt. Đã có những thông tin Man Utd quan tâm tới tiền vệ Valverde, dù vậy Quỷ Đỏ sẽ chỉ cần đáp ứng 1 yêu cầu duy nhất để sở hữu tiền vệ này.

Man Utd đang dần hồi sinh dưới bàn tay của Erik Ten Hag ở mùa giải năm nay, điều này đến từ việc mua sắm hiệu quả của Quỷ Đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Những cái tên mà Ten Hag nhắm tới đa số đều đã chơi rất tốt và sau 1 kỳ chuyển nhượng mùa đông khá im ắng, Man Utd hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa hè tới.

Vài ngày gần đây, đã xuất hiện tin đồn cho rằng Man Utd muốn đưa tiền vệ Valverde của Real Madrid về Old Trafford ngay trong mùa hè tới. Sự đa năng của tiền vệ này rất phù hợp với chiến thuật mà Ten Hag đang xây dựng và đây là mẫu cầu thủ rất cần thiết trong đội hình Man Utd lúc này.

Làm được điều này, Man Utd sẽ sở hữu Federico Valverde 246716
Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Man Utd muốn có được Valverde trong hè 2023

Valverde hiện đang là trụ cột tại Real Madrid và được đánh giá là hay nhất tuyến tiền vệ của Real Madrid lúc này. Anh có thể đảm nhận tốt vai trò của 1 tiền vệ công và tiền đạo cánh trong chiến thuật của Ancelotti. Tiền vệ Uruguay được coi là tương lai của Real Madrid và đội bóng hoàng gia khó có thể bán cầu thủ chủ chốt của mình.

Hợp đồng giữa Valverde và Real Madrid có thời hạn tới năm 2027. Nếu Man Utd muốn sở hữu tuyển thủ Uruguay, họ sẽ phải chồng lên 1 tỷ Euro, đúng số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Valverde và Real Madrid. Với 1 cầu thủ được quy hoạch như Valverde, thật khó để Man Utd có thể đàm phán với Real Madrid với mức giá thông thường.

Làm được điều này, Man Utd sẽ sở hữu Federico Valverde 246717
1 tỷ Euro có lẽ sẽ là cách duy nhất để Man Utd sở hữu Valverde, số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Valverde và Real Madrid

Cách duy nhất để Man Utd sở hữu Valverde là phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này khi thật khó để họ mua với giá đàm phán như Casemiro hay Varane trước đó. 1 tỷ Euro là con số khổng lồ và điều này chắc chắn sẽ khiến Man Utd bỏ cuộc.

Real Madrid thường sẽ chỉ bán đi những cầu thủ có ý định ra đi và có mức lương quá cao. Việc họ bán đi những cầu thủ chủ chốt là điều gần như chưa bao giờ xảy ra tại Bernabeu và thông tin Valverde tới Man Utd cũng sẽ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi.

Làm được điều này, Man Utd sẽ sở hữu Federico Valverde 246718
Với 1 cầu thủ trẻ được quy hoạch trong tương lai, thật khó để Real Madrid có thể bán đi Valverde

Hiện Valverde cùng Real Madrid đã có mặt tại Ma Rốc để tham dự Fifa Club World Cup. Đội bóng hoàng gia đang trải qua thời điểm vô cùng khó khăn và 1 chiếc cúp lúc này sẽ là liều thuốc tinh thần cực lớn cho Los Blancos vượt qua thử thách trong thời gian tới.

NÓNG: Man City gặp đại họa, nguy cơ bị loại khỏi Ngoại hạng Anh

Ten Hag quyết đưa tiền vệ Á quân thế giới về Man Utd hè 2023

Valverde gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2027
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT