Quảng cáo

Ten Hag quyết đưa tiền vệ Á quân thế giới về Man Utd hè 2023

Thứ tư, 01/02/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không có nhiều sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man Utd hứa hẹn sẽ bùng nổ ở 2023 để bước vào mùa giải bản lề. Ten Hag cũng đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng và đó là cái tên khá chất lượng cho Quỷ Đỏ

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc và so với những ông lớn khác, Man Utd tỏ ra khá yên ắng ở công cuộc mua bán của mình. Họ chỉ đưa về 2 giải pháp chữa cháy là tiền đạo Weghorst và tiền vệ Sabitzer với bản hợp đồng cho mượn trong bối cảnh không còn ngân sách để chi tiêu.

Lực lượng của Man Utd ở thời điểm hiện tại là rất mỏng và chắc chắn Ten Hag sẽ phải có sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, mùa giải rất quan trọng với ông. Hàng tiền vệ lúc này chắc chắn sẽ được ưu tiên khi Casemiro và Eriksen khó có thể thi đấu xuyên suốt cả mùa giải.

Ten Hag quyết đưa tiền vệ á quân thế giới về Man Utd hè 2023 245221
Hàng tiền vệ Man Utd rất cần sự bổ sung nhất là khi Eriksen đã gặp chấn thương nặng

Theo đó, Ten Hag đã nhắm tới tiền vệ Rabiot của Juventus. Đây chính là mục tiêu của Man Utd hè 2022 khi họ thất bại trong thương vụ Frenkie De Jong. Dù vậy thương vụ đã không diễn ra do đòi hỏi quá cao từ phía Juventus và chính mẹ của Rabiot.

Ten Hag quyết đưa tiền vệ á quân thế giới về Man Utd hè 2023 245222
Không phải Frenkie De Jong, Rabiot mới là cầu thủ Ten Hag nhắm tới trong hè 2023 khi tiền vệ này hết hạn hợp đồng với Juventus

Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè tới và anh cũng không có ý định gia hạn trong bối cảnh Juventus đang rất bất ổn, nhất là khi họ mới bị trừ 15 điểm tại Serie A. Chính vì vậy, Ten Hag muốn đưa Rabiot về Old Trafford với dạng chuyển nhượng tự do. 

Tiền vệ 27 tuổi này đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Pháp và góp công lớn với danh hiệu á quân cùng Les Blues. Anh cũng đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo Juventus kể từ đầu mùa giải và đó chính là lý do Ten Hag muốn đưa tiền vệ này để gia tăng tính sáng tạo hàng tiền vệ Man Utd.

Ten Hag quyết đưa tiền vệ á quân thế giới về Man Utd hè 2023 245223
Rabiot đang có phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải trong màu áo ĐT Pháp và Juventus

Nếu muốn chiêu mộ Rabiot, Man Utd sẽ phải giải quyết vấn đề tiền lương và phí lót tay với chính mẹ của Rabiot (người đại diện của tiền vệ này). Trong bối cảnh những Frenkie De Jong, Jude Bellingham, Caicedo đều bị hét giá ít nhất 80 triệu euro trở lên thì có được Rabiot với giá 0 đồng là điều vô cùng thuận lợi cho Man Utd.

MU chính thức chia tay 'cơn ác mộng' của Kylian Mbappe

FA vào cuộc, sao 100 triệu Chelsea đối diện án phạt vì phân biệt chủng tộc

Màn trình diễn ấn tượng của Rabiot từ đầu mùa giải 2022/2023
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT