Quảng cáo

Ký kết với gã khổng lồ, Messi được nhận đặc quyền như vua

Thứ ba, 07/02/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Với một cầu thủ vĩ đại như Messi, bất kể đội bóng nào cũng sẵn sàng trao những đặc quyền lớn nhất để thuyết phục anh ký hợp đồng.

Hợp đồng giữa Messi và PSG hiện đang bước vào những tháng cuối cùng. Mặc dù đôi bên đã có kế hoạch gia hạn sau World Cup 2022 nhưng tới nay vẫn chưa có động thái chính thức nào được đưa ra.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Messi đang bỏ ngỏ khả năng ở lại Paris để cân nhắc những lời đề nghị đến từ Inter Miami (Mỹ) hay thậm chí là mức lương 300 triệu euro/mùa tại Al Hilal (Ả Rập). Nhưng dù là đội bóng nào, có một điều chắc chắn là họ đều sẵn sàng trao cho M10 những đặc quyền lớn nhất.

ligue-1-messi-1675763688.jpg
Nhiều đội bóng sẵn sàng trao những đặc quyền chưa từng có để sở hữu Messi

PSG cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, chính HLV trưởng của đội bóng này là ông Christophe Galtier khẳng định sẽ trao đặc quyền trên sân để Messi thấy thoải mái nhất khi thi đấu cho CLB thành Paris.

"Tôi đã yêu cầu toàn đội chơi thay Messi. Các đồng đội không được ỷ lại vào Messi. Họ cần nỗ lực gấp đôi để thu hồi bóng một cách nhanh nhất và cần phải di chuyển hợp lý để Leo có thêm lựa chọn chuyền bóng.

Chúng tôi cần giải phóng Messi khỏi những nhiệm vụ nhất định. Đội bóng sẽ phải đánh đổi để đảm bảo cho Leo có không gian chơi bóng thoải mái nhất. Chỉ như vậy, cậu ấy mới có thể rê bóng, chuyền bóng và ghi bàn." HLV Galtier nói sau trận PSG thắng Toulouse 2-1 với bàn quyết định của M10.

messi-campos-1675763701.jpg
BLĐ PSG đang làm mọi cách để Messi thấy hạnh phúc và ở lại Paris

Việc để Messi thấy thoải mái khi thi đấu sẽ là tiền đề giúp PSG tiến gần hơn tới thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Không chỉ được phục vụ trên sân, đội bóng còn cam kết giữ vững mức lương 41 triệu euro/mùa cho M10 bất chấp việc họ còn đang bị UEFA phạt 65 triệu euro do vi phạm luật công bằng tài chính.

Mới đây nhất, cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos đã lên tiếng xác nhận đội chủ sân Parc des Princes đang làm mọi cách để giữ chân Messi. Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ đôi bên sẽ gặp mặt trực tiếp trong 2-3 tuần tới để thảo luận và ký kết hợp đồng mới.

Chưa gia hạn Messi, PSG mang đứa con lưu lạc về làm mới hàng công?

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

Messi lập siêu phẩm sút xa giúp PSG thắng ngược Toulouse ( nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT