Quảng cáo

Rời PSG, HLV Pochettino sắp có bến đỗ 'không tưởng' tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/02/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino trở thành ứng viên hàng đầu dẫn dắt Leeds United sau khi đội bóng này sa thải HLV Jesse Marsch.

Thành tích không tốt của Leeds United với chỉ vỏn vẹn 18 điểm sau 22 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh và đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh khiến BLĐ Leeds không thể hài lòng.

Đối mặt với nỗi lo xuống hạng bất cứ lúc nào, HLV Jesse Marsch là người phải chịu trách nhiệm với thành tích của đội bóng. Do đó, tối qua 6/2, trang chủ Leeds đã thông báo họ và HLV Jesse Marsch đã chính thức chia tay nhau.

screenshot-7-1675762058.jpg
HLV Jesse Marsch đã bị sa thải vì thành tích yếu kém của Leeds. Ảnh: Internet

Với việc bị sa thải, HLV Jesse Marsch là người thứ 7 mất việc tại giải Ngoại hạng Anh sau những những Scott Parker (Fulham), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Frank Lampard (Everton).

Một loạt ứng viên đang được BLĐ Leeds lên danh sách, trong đó có cái tên rất đáng chú ý mang tên Mauricio Pochettino. Kể từ khi bị PSG sa thải sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, Pochettino hiện đang lâm vào cảnh thất nghiệp mặc dù được khá nhiều đội bóng lớn liên hệ.

Theo Mirror, Pochettino là ứng viên hàng đầu mà BLĐ Leeds đã lên phương án trước khi tính tới việc sa thải HLV Jesse Marsch. Pochettino từng dẫn dắt Espanyol, Southampton, Tottenham và PSG. Thành tích nổi bật nhất của chiến lược gia người Argentina là danh hiệu Ligue 1 cùng PSG, bên cạnh đó là chiến tích giành Á quân UEFA Champions League 2018/2019 cùng Tottenham.

screenshot-13-1-1675762150.jpg
Với việc Marcelo Bielsa từ chối, Leeds coi Pochettino là sự ưu tiên hàng đầu. Ảnh: Internet

Chelsea, Real Madrid, MU hay đội bóng cũ Tottenham là những CLB từng liên hệ với Pochettino nhưng chiến lược gia này vẫn chưa gật đầu. Tuy nhiên, đã hơn nửa mùa giải trôi qua và Pochettino được cho là sẵn sàng trở lại với công tác huấn luyện. Trong trường hợp nhận lời dẫn dắt Leeds United, Pochettino sẽ có nhiệm vụ giúp đội bóng vùng Yorkshire trụ hạng thành công ở mùa giải này.

'Nếu Man City vi phạm hơn 100 lần thì khó tránh được việc xuống hạng'

Chiều HLV Potter, Chelsea bổ nhiệm vị trí chưa từng có trong lịch sử CLB

HLV Pochettino đã biến Tottenham trở thành thế lực mới tại giải Ngoại hạng Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT