Quảng cáo

XÁC NHẬN: Thương vụ Messi trở lại Barca chính thức ngã ngũ

Thứ năm, 09/02/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Những tiết lộ mới đây từ người đại diện của Messi đã làm sáng tỏ khả năng siêu sao người Argentina quay trở lại Barcelona thi đấu.

Siêu sao Lionel Messi buộc phải rời Barca vào hè 2021 trong bối cảnh CLB bị tê liệt tài chính và không thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Messi sau đó gia nhập Paris Saint-Germain kèm một bản hợp đồng 2 năm - sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Barca hiện đang có những liên hệ để tái hợp với siêu sao sinh năm 1987, với việc chủ tịch Laporta đã nhiều lần bày tỏ mong muốn "nối lại tình xưa" với El Pulga.

lionel-messi-barcelona-f365-1675898449.jpg
Barca muốn tái hợp với Messi. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, anh trai Matias của Messi và cũng là người đại diện của siêu sao 35 tuổi khẳng định, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng sẽ KHÔNG trở lại Barca, và nếu quay lại, Chủ tịch Laporta sẽ phải bị đuổi việc.

Trên Twitch stream của Tomi, cháu trai của Messi, Matias nói về Barca: "Tôi có một clip SPORT nói rằng 'Messi nên trở lại Barca' và tôi phản ứng kiểu “Hahahaha, chúng tôi sẽ không quay lại Barcelona, và ngay cả khi có quay lại, chúng ta cần một cuộc dọn dẹp ra trò. Trong số đó bao gồm cả việc tống cổ Laporta đi".

"Tôi không biết gì về các bạn, nhưng Barca được biết đến là nhờ Messi. Không hề có một ai biết về họ trước đây. Mọi người (ở Barcelona) không ủng hộ em tôi. Lẽ ra họ nên tổ chức một cuộc biểu tình hoặc đại loại như 'Hãy để Laporta ra đi và Messi ở lại'. Người Tây Ban Nha là những kẻ phản bội. Tôi nói điều này vì tôi muốn nỗi niềm của chúng tôi được giải toả."

screenshot-107-1675898512.jpg
Anh trai Matias tuyên bố Messi sẽ KHÔNG BAO GIỜ trở lại Barcelona. Ảnh: GETTY

Với những bình luận trên thì khả năng Messi quay trở lại Barca thi đấu là không thể và có lẽ phải đợi đến khi nhiệm kỳ của chủ tịch Joan Laporta kết thúc thì thủ quân Argentina mới có thể một lần nữa quay trở lại mái nhà xưa.

Messi đã trải qua 21 năm thăng trầm ở Barca, giành được tổng cộng 35 danh hiệu với đội bóng này. M10 cũng đã giành được sáu trong số bảy Quả bóng vàng của mình tại Camp Nou.

Ngoài PSG, Messi có thêm bến đỗ 'ông lớn' sẵn sàng chiêu mộ

MU chốt chiêu mộ 'kẻ thừa kế Messi' tại Barcelona

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo