Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/2: Chốt mua tiền đạo 100 triệu, về chung nhà với PSG?

Thứ tư, 08/02/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Chốt xong phương án mua tiền đạo 100 triệu bảng hay có khả năng về chung một nhà với PSG là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 8/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/2

Lựa chọn giữa Kane và Osimhen

Theo Telegraph, MU sẽ lựa chọn một trong hai cái tên Harry Kane và Victor Osimhen làm ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu vào hè này. Cả hai đều đang được định giá không dưới 100 triệu bảng.

kane-osimhen-1675828619.jpg
MU sẽ ưu tiên chiêu mộ Kane hoặc Osimhen vào mùa hè

HLV Erik Ten Hag được cho là thích lối chơi mạnh mẽ cũng như tiềm năng phát triển của Osimhen bởi anh mới chỉ 24 tuổi. Trong khi đó, Kane lại có kinh nghiệm dày dặn và đẳng cấp đã được khẳng định tại Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, Tammy Abraham được cho là một phương án dự phòng tiềm năng của MU nếu thương vụ Kane hay Osimhen không thành công.

Đại gia Qatar muốn mua MU

Theo Daily Mail, bên cạnh người giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe, tập đoàn Qatar Sports Invesments (chủ sở hữu của CLB PSG) do Nasser Al Khelaifi đứng đầu cũng sẽ vào cuộc để giành quyền sở hữu MU trong tương lai.

mu-qatar-1675828597.jpg
QSI - tập đoàn sở hữu PSG, được cho là muốn đầu tư vào Man Utd

Được biết, nhà Glazer muốn bán MU với giá 6 tỷ bảng, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư mới đầu tư thêm 2 tỷ để cải tạo nâng cấp sân Old Trafford. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề với các các đại gia đến từ Qatar.

Nhận báo giá ngôi sao tuyển Pháp

L'Equipe đưa tin, MU và Liverpool là 2 đại diện đang quan tâm tới tiền đạo của ĐT Pháp Kolo Muani. Bên cạnh màn trình diễn khá ấn tượng tại World Cup 2022, cầu thủ 23 tuổi cũng có phong độ tốt tại Frankfurt với 13 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo từ đầu mùa.

muani-1675828766.jpg
MU bị Frankfurt hét giá tiền đạo Kolo Muani lên tới 100 triệu euro

Tuy nhiên, mức giá của thương vụ này là không hề rẻ khi mà Frankfurt muốn thu về ít nhất 100 triệu euro từ việc bán Muani. Con số này là quá lớn khiến cả MU lẫn Liverpool chùn bước.

Theo dõi Carrasco

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, MU đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Yannick Carrasco từ Atletico Madrid.

Tuyển thủ Bỉ được cho là có ý định tìm bến đỗ mới trong bối cảnh hàng công Los Rojiblancos đang khá chật chội. Đối thủ của MU trong thương vụ này có thể là Barca và Tottenham. Carrasco được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng chủ 20 triệu euro.

Chuẩn bị gia hạn với Dalot

Manchester United đang trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Diogo Dalot trong bối cảnh Barcelona quan tâm tới tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Chân chạy cánh đã có phong độ khá tốt dưới thời HLV Ten Hag nhưng bị chững lại do chấn thương gần đây. Tuy nhiên những đóng góp ấy là đủ để anh được thưởng một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Dalot được kỳ vọng sẽ sớm bình phục và trở lại đá chính thay Aaron Wan-Bissaka.

Tiền đạo trong mơ của MU đánh bật kỷ lục siêu phàm của Ronaldo

Fan MU hỏi vu vơ, hôn thê nói luôn thời điểm De Jong tới Old Trafford

Tuyển tập bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT