Quảng cáo

Tottenham xác nhận, tương lai Harry Kane coi như xong

Thứ ba, 07/02/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Harry Kane vẫn chưa gia hạn hợp đồng, Tottenham đã có quyết định của mình về việc bán anh cho một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh bao gồm cả MU.

Harry Kane là cái tên được nhắc nhiều nhất tại bóng đá Anh tuần qua khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Man City trên sân nhà. Qua đó chính thức cán mốc 200 bàn thắng tại giải đấu, đồng thời trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Spurs.

Dù có phong độ cao giúp đội bóng giành điểm số quan trọng nhưng Tottenham vẫn có lý do lo lắng về Harry Kane. Đó là việc tuyển thủ Anh đã bước vào những năm cuối của hợp đồng có hạn tới 2024 nhưng anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.

kane-tottenham-1675739810.jpg
Harry Kane chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Tottenham nhưng vẫn chưa chịu gia hạn

Còn nhớ vào hè 2021, Kane từng nằng nặc đòi ra đi để chuyển tới Man City. Tới thời điểm hiện tại, Spurs vẫn lo lắng sự việc trên có thể tái diễn khi quá trình gia hạn giữa đôi bên gặp bế tắc. Trong bối cảnh đó, một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh đang nhăm nhe mang Kane khỏi London đó là Manchester United.

Ở phiên chợ Đông vừa qua, MU mang về tiền đạo Wout Weghorst, nhưng chỉ theo dạng cho mượn và không có kèm điều khoản mua đứt. Rõ ràng họ đang ấp ủ cho một bản hợp đồng bom tấn vào mùa hè, được cho là Harry Kane.

Nhận biết được sự quan tâm của MU dành cho Kane, Tottenham mới đây đã có câu trả lời về vấn đề này. Xác nhận với The Times, CLB đến từ London cho biết kể cả khi hợp đồng chưa được gia hạn thì họ cũng sẽ không bán tiền đạo số 1 của mình cho MU hay bất kỳ một đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh.

harry-kane-manchester-united-tottenham-1675739810.jpg
Tottenham không muốn bán Kane cho MU hay bất kỳ đối thủ nào khác tại Ngoại hạng Anh

Về phần Kane, sau vụ đòi ra đi bất thành năm 2021, giờ đây anh đã thay đổi. Tuyển thủ Anh này sẵn sàng ở lại Spurs và muốn giành các danh hiệu cùng đội bóng phía bắc London.

Trở lại với MU, Kane không phải là tiền đạo duy nhất được liên kết chuyển tới sân Old Trafford vào hè này. Victor Osimhen của Napoli cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Đội bóng của Ten Hag được cho là sẵn sàng chi ra mức phí 89 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người.

Kịch bản khó tin: Man City bị phạt, MU được công nhận vô địch

Tuyển tập bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo