Quảng cáo

Rộ khả năng Casemiro được xóa thẻ, MU mừng thầm

Thứ hai, 06/02/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Tấm thẻ đỏ của Casemiro sẽ khiến Man United gặp rất nhiều bất lợi trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Tối 4/2, Manchester United đã có cuộc đọ sức với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ 7, Quỷ đỏ đã có lợi thế khi Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm phạt đền. Những phút sau đó MU chơi thư thả và tiếp tục có bàn thắng nâng đôi cách biệt vào phút thứ 62. Những tưởng đội chủ sân Old Trafford sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng thì cao trào của trận đấu lại xảy đến ở phút 70.

Trong một tình huống va chạm giữa các cầu thủ hai bên, tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do anh được cho là đã bóp cổ một cầu thủ Crystal Palace. Và chỉ 6 phút sau, Crystal Palace đã có bàn rút ngắn tỷ số. Sau đó, có được lợi thế hơn người, đội khách đã liên tục dồn ép, nhưng sau cùng thì không có thêm bàn thắng nào được ghi và Man United vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-1 trên sân nhà.

casemiro-red-card-1-1675679130.jpg
Trọng tài rút thẻ đỏ với Casemiro

Dù giành chiến thắng, nhưng 'Nửa đỏ thành Manchester' vẫn canh cánh nỗi lo khi không thể có được sự phục vụ của Casemiro trong 3 trận đấu tới. Theo luật FA, MU hoàn toàn có thể kháng cáo chiếc thẻ đỏ này. Điều này càng có cơ sở khi mới đây, đoạn video quay lại tình huống xô xát đã được công bố.

Theo đó, đoạn video cho thấy Casemiro không hề bóp cổ Will Hughes mà chỉ đơn giản là ngăn chặn một pha va chạm từ cầu thủ đội bạn. Thậm chí, khi những cái đầu nóng của hai bên đã lắng xuống, Casemiro và Hughes còn ôm lấy nhau, cho thấy hai người không hề có mâu thuẫn nào.

oq-talksport-casemiro-1675679167.jpg
Đoạn video cho thấy Case không bóp cổ Hughes

Điều này làm dấy lên khả năng Casemiro đã bị đuổi một cách vô cớ. Góc quay từ trên khán đài ngay phía trước vụ ẩu đả cũng cho thấy Casemiro chỉ túm vào áo Hughes chứ không phải cổ. Đồng quan điểm, huyền thoại nước Anh Alan Shearer cũng cho rằng quyết định rút thẻ đỏ với tuyển thủ Brazil là quá nghiêm khắc. "Có một góc độ khác mà mọi chuyện trông bình thường. Casemiro chỉ túm vào cổ áo của Hughes chứ không phải bóp cổ", anh cho hay.

Tuy vậy, theo nguồn tin mới nhất từ Manchester Evening News, MU sẽ không mạo hiểm để kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro, bởi theo luật, nếu kháng cáo thất bại, cầu thủ đó sẽ bị treo giò thêm 1 trận đấu nữa.

Tỏ thái độ, 'Tiểu Ronaldo' lập tức bị HLV Ten Hag nắn gân

Trước thềm Europa League, MU bỗng nhận tin cực vui từ Barca

HLV Ten Hag nói về thẻ đỏ của Casemiro
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT