Quảng cáo

Tiền đạo trong mơ của MU đánh bật kỷ lục siêu phàm của Ronaldo

Thứ tư, 08/02/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Để thay thế Ronaldo, MU đã nhắm tới một trong những tiền đạo hot nhất châu Âu hiện nay, người vừa xô đổ kỷ lục của chính CR7.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man Utd đã mang về tiền đạo Wout Weghorst để trám vào vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, đây chỉ là một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng và không kèm điều khoản mua đứt. Điều đó chứng tỏ, MU đang ấp ủ kế hoạch mang về một bom tấn đúng nghĩa trên hàng công vào mùa hè.

osimhen-ronaldo-1024x608-1675823562.jpg
Để khỏa lấp vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm chân sút số 1 nước Ý hiện tại, Victor Osimhen làm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào hè này.

Theo báo giới Anh, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ chính là tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Chân sút người Nigeria đang làm mưa làm gió tại nước Ý với 16 bàn/17 trận, góp công lớn giúp đội bóng thành Naples độc chiếm ngôi đầu Serie A với cách biệt 13 điểm.

Đáng chú ý, chính Osimhen là người đã phá vỡ kỷ lục cá nhân siêu phàm của đàn anh Ronaldo tại Serie A. Cụ thể, trong trận Napoli thắng Spezia 3-0 hôm 5/2, số 9 đã có một cú bật nhảy với độ cao 2,58 m, vượt qua thành tích 2,56 m của CR7 lập được vào năm 2019.

osimhen-ronaldo-1675823436.jpg
Osimhen phá vỡ kỷ lục cú nhảy siêu phàm 2,58 m của Ronaldo tại Serie A

Dẫu vậy, Osimhen vẫn chỉ xếp thứ hai trong danh sách cầu thủ nhảy cao nhất Serie A, sau Fikayo Tomori của AC Milan với 2,63 m. Tuy nhiên, cả hai con số này vẫn còn kém xa kỷ lục thế giới về cú nhảy cao nhất của một cầu thủ được thiết lập không ai khác ngoài ngoài Cristiano Ronaldo. Đó là pha bật cao 2,93 m để đánh đầu tung lưới MU khi anh còn ở Real Madrid vào năm 2013.

Trở lại với thương vụ MU chiêu mộ Victor Osimhen, HLV Erik Ten Hag đánh giá cao lối chơi mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết của tuyển thủ Nigeria. Thậm chí, ông còn muốn đề xuất BLĐ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 107 triệu bảng, qua đó biến Osimhen trở thành cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh vào hè tới.

Fan MU hỏi vu vơ, hôn thê nói luôn thời điểm De Jong tới Old Trafford

Xác định 3 ngôi sao MU bị loại khỏi trận đối đầu Barca tại cúp C2

Năm 2021 đỉnh cao của Victor Osimhen tại Napoli (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT