Quảng cáo

Tin MU hôm nay 8/2: Man United sắp có chủ mới, chốt luôn 'hàng' Barca

Thứ tư, 08/02/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp có chủ mới người Qatar hay chốt chiêu mộ tiền đạo Barca sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 8/2.

Tin Man United mới nhất hôm nay 8/2

Ông chủ Qatar ra giá mua MU

Nhà Glazer tiết lộ vào tháng 11 năm ngoái rằng họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mua cổ phần của Quỷ đỏ hoặc mua đứt. Một số bên đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mua Man United, đội bóng này có thể được mua với giá kỷ lục thế giới cho một nhượng quyền thương mại thể thao ở mức gần hoặc cao hơn, 6 tỷ bảng.

Theo Daily Mail, một tập đoàn đầu tư có trụ sở tại Qatar sẽ ra giá mua Man Utd. Theo đó, một nhóm các cá nhân tư nhân giàu có sống ở quốc gia giàu dầu mỏ đã rất phấn khích trước việc Qatar tổ chức World Cup và hiện đã để mắt đến" đội chủ sân Old Trafford.

Một đề nghị dự kiến ​​sẽ được đưa ra trong vài ngày tới trước thời hạn giữa tháng 2 do nhà Glazer đặt ra.

imago1011329909h-1675829466.jpg
Các nhà đầu tư Qatar chuẩn bị ra giá lớn cho Manchester United trong những ngày tới. Ảnh: GETTY

MU chiêu mộ Ansu Fati của Barca

Theo tờ Sports, Barcelona đang xem xét kiếm tiền từ tài năng trẻ Ansi Fati vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Gã khổng lồ Xứ Catalan không muốn bán cầu thủ chạy cánh này, nhưng nếu Fati muốn rời câu lạc bộ, họ sẽ không "ngăn đường".

MU đã bày tỏ sự quan tâm đối với tài năng trẻ của lò La Masia này từ mùa hè năm ngoái và đang lên kế hoạch để chiêu mộ Fati trong thời gian tới. Mức giá để sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 17-20 triệu bảng.

screenshot-69-1675829796.png
MU chiêu mộ Fati. Ảnh: GETTY

Busquets bỏ lỡ cuộc đụng độ với MU

Ngôi sao của Barcelona, ​​Sergio Busquets sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Europa League với Manchester United. Tiền vệ này được cho là đã phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần sau khi dính chấn thương trong trận gặp Sevilla ở LaLiga.

screenshot-70-1675830186.png
Busquets lỡ trận gặp MU vì chấn thương. Ảnh: GETTY

De Gea chỉ ra người thay thế Casemiro

Thủ môn David de Gea cho rằng tân binh của Manchester United, Marcel Sabitzer có đủ đẳng cấp để lấp chỗ trống của Casemiro để lại sau lệnh cấm thi đấu 3 trận vì tầm thẻ đỏ nhận được trong trận đấu gặp Crystal Palace.

Ronaldo vô tình khiến Al Nassr gặp khó

Tiền vệ Luiz Gustavo của Al Nassr nói rằng việc Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng đã truyền cảm hứng cho các đối thủ thi đấu tập trung và thăng hoa hơn.

Cựu ngôi sao của Bayern Munich cho biết: "Sự hiện diện của Cristiano Ronaldo giúp các đối thủ của Al Nassr có thêm động lực để đánh bại đội bóng này. Sự hiện diện của anh ấy khiến các trận đấu của chúng tôi trở nên khó khăn hơn - các đội đối phương cố gắng chơi hết sức mình để chống lại anh ấy."

XÁC NHẬN: Ten Hag chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập MU

Chốt mua siêu tiền đạo, MU quyết thanh lý 3 ngôi sao đình đám

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT