Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/2: Chính thức ngã ngũ vụ Harry Kane, chia tay Maguire

Thứ ba, 07/02/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Quỷ đỏ mua Harry Kane có kết quả hay lên kế hoạch bán Harry Maguire vào mùa Hè 2023 là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 7/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/2

Tottenham sẽ không bán Harry Kane cho MU

Trong bối cảnh tương lai của trung phong chủ lực Harry Kane đang được CLB Man United quan tâm, Tottenham mới đây đã được tờ Mirror đưa tin là đã đưa ra quyết định về thương vụ này.

harry-kane-200-ban-thang-premier-league-592-1675739711.jpg
Harry Kane đã không còn muốn ở lại Tottenham nữa vì ước mơ có được nhiều danh hiệu xứng đáng với tầm cỡ của mình hơn. Ảnh: internet

Theo đó, phía Spurs khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Anh cho Quỷ đỏ hay bất cứ một CLB nào tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Tottenham Stadium biết rằng họ khó mà giữ chân được Kane một lần nữa ở mùa Hè này.

MU lên kế hoạch bán Harry Maguire

Theo Manchester Evening News , Erik ten Hag đã quyết định thanh lý 3 cầu thủ khi ông đang tìm kiếm một trung phong chất lượng vào mùa Hè tới đây. Được biết, Harry Maguire là cái tên đứng đầu danh sách này.

7489-1675739774.jpg
Maguire đã không thể đáp ứng được kỳ vọng từ mức giá chuyển nhượng khổng lồ của mình sau khi chuyển tới sân Old Trafford thi đấu. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu thì trung vệ người Anh đã khẳng định sẽ ở lại sân Old Trafford tới hết mùa giải để đòi lại suất đá chính từ Varane và Lisandro Martinez. Khi đó, Inter Milan đang có động thái hỏi mượn cựu cầu thủ Leicester City.

MU theo dõi sao "thất sủng" của Atletico Madrid

Manchester United đang theo dõi Yannick Carrasco của Atletico Madrid trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ nhận phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Barcelona cho thương vụ trị giá khoảng 20 triệu Euro này.

Bị Chelsea cạnh tranh Victor Osimhen

Theo tờ Mirror thì mới đây, Chelsea được cho là đã tham gia cuộc đua tới chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen (Napoli) cùng với Manchester United. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng chi ra 107 triệu Euro cho thương vụ "bom tấn" này.

West Ham khước từ giá 100 triệu bảng Anh của MU cho Rice

Theo tờ Daily Mail, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng Anh cho West Ham với mong muốn sở hữu tiền vệ Declan Rice. Tuy nhiên, The Hammer đã thẳng thừng từ chối Quỷ đỏ khi mà con số họ mong muốn là 120 triệu bảng Anh.

Lấy tiền mua Harry Kane, MU quyết định đẩy 4 cầu thủ 'ra đường'

Messi đoạt danh hiệu vĩ đại bậc nhất, 'chạm một tay' vào QBV 2023

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT