Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/2: Real Madrid chốt siêu bom tấn, Messi về Barca?

Chủ nhật, 12/02/2023 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chốt bản hợp đồng siêu bom tấn hay Messi có thể quay trở lại Barca sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/2

 Real Madrid quan tâm Dusan Vlahovic

Theo tờ Fichajes, Real Madrid đang bắt đầu tìm kiếm người thay thế tiền đạo Karim Benzema sau khi chân sút người Pháp có dấu hiệu sa sút ở mùa giải năm nay và Dusan Vlahovic đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chưa hết, Los Blancos cũng đã nhận được lời đề nghị từ người đại diện của Vlahovic. Tiền đạo người Serbia được cho là không hạnh phúc tại Juventus và rất muốn được ra đi. Giới thạo tin cho rằng mức giá để chiêu mộ Vlahovic không dưới 70 triệu đô la.

5caf4a9e-9630-4131-b26c-fdeda299659d-16-9-discover-aspect-ratio-default-0-1676155693.jpg
Vlahovic nằm trong tầm ngắm của Real. Ảnh: GETTY

Messi tiết lộ thời điểm quay trở lại Barca

Phát biểu trên tờ Ole của Argentina, Lionel Messi bất ngờ tiết lộ thời điểm anh trở lại Barca: "Khi tôi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình, tôi sẽ trở lại sống ở Barcelona, đó là nhà của tôi. Tôi đã giữ mọi thứ từ trận chung kết World Cup 2022 như giày, áo đấu.. Mọi thứ đều đang được cất tại LĐBĐ Argentina, tôi sẽ mang tất cả đến Barcelona, nơi tôi lưu giữ mọi thứ cùng kỷ niệm của mình."

Hiện vẫn chưa rõ tương lai của siêu sao 35 tuổi sau khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới, nhưng phát biểu vừa qua có thể khẳng định Messi chắc chắn sẽ trở lại Catalan sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

messi-2-1676155775.jpg
Messi trở lại Barca khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Ảnh: GETTY

MU nhắm Dybala

Theo tờ Sport, Quỷ đỏ đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus - người sẽ được phép rời Roma vào cuối mùa giải này với giá chỉ 10,5 triệu bảng.

Trong bối cảnh HLV Erik ten Hag đang rất muốn tìm một thủ lĩnh trên hàng công, chân sút người Argentina chính là sự lựa chọn hợp lý bởi Dybala có thừa đẳng cấp và kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, cầu thủ 27 tuổi đã ghi 7 bàn sau 15 trận cho đội bóng thủ đô nước Ý.

paulo-dybala-100-gol-1alea2x3tjmxh1f8kn4ux27lcz-1676155868.png
MU nối lại sự quan tâm với Dybala. Ảnh: GETTY

Atletico Madrid hét giá khổng lồ cho Joao Felix

Theo Mundo Derportivo, đội bóng thủ đô Madrid sẵn lòng để Felix ra đi nếu mức giá chuyển nhượng được đáp ứng. Theo đó, Atletico Madrid muốn 124 triệu bảng cho chân sút người Bồ.

Bán Felix sẽ giúp Atletico linh hoạt trong việc chiêu mộ một số mục tiêu, cụ thể là ngôi sao của Leicester, Caglar Soyuncu hoặc Marcus Thuram.

joao-felix-atletico-1676155954.jpg
Atletico hét giá khủng với Joao Felix. Ảnh: GETTY

Milan để ý Nabi Keita

Theo Mirror, AC Milan đã tăng cường quan tâm đến tiền vệ Nabi Keita của Liverpool- người chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop. Nếu quá trình đàm phán hợp đồng mới thất bại, Keita sẽ rời The Kop vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

naby-keita-1676156030.jpg
AC Milan quan tâm Nabi Keita. Ảnh: GETTY

XÁC NHẬN: Thương vụ Messi trở lại Barca chính thức ngã ngũ

Tái xuất Real Madrid, HLV Zidane chốt chiêu mộ 'tiểu Benzema'?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT