Quảng cáo

Tin MU hôm nay 10/2: Ten Hag nổi cơn lôi đình, Rashford dính án phạt nặng

Thứ sáu, 10/02/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag bực tức sau trận hòa Leeds hay Rashford dính án phạt sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 10/2.

Tin Man United mới nhất hôm nay 10/2

Ten Hag tức giận sau trận hòa Leeds

Theo nhà báo Simon Stone, HLV Erik Ten Hag đã tỏ ra rất bực tức và có hành động thiếu kiểm soát ngay sau trận hòa 2-2 trước Leeds trên sân nhà: "Ten Hag tức giận với Fred. Ông ném kẹo cao su của mình xuống đất và sau đó yêu cầu người hâm mộ Man Utd tạo thêm tiếng ồn ở khu vực khán đài Stretford End."

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Thật không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã mắc sai lầm và phải bám đuổi, rõ ràng chúng tôi đã nhập cuộc không tốt trong một trận Derby. Khi mất bóng, các cầu thủ không tuân thủ nguyên tắc và nhanh chóng xuống sức."

erik-ten-hag-man-utd-1676002469.jpg
Ten Hag không hài lòng sau trận hòa Leeds. Ảnh: GETTY

Rashford vi phạm luật giao thông

Marcus Rashford đã bị phạt tiền sau khi thừa nhận chạy quá tốc độ trong chiếc mô tô trị giá 670.000 bảng của mình. Anh cũng đã bị cộng sáu điểm trên giấy phép lái xe của mình sau vụ việc vào tháng 5 năm ngoái.

Nếu vi phạm thêm, tiền đạo này hoàn toàn có thể bị tước bằng lái theo luật của của Anh.

screenshot-71-1676002551.png
Rashford bị phạt tiền vì lái xe quá tốc độ. Ảnh: GETTY

CĐV nữ Man United phản đối Greewood

Nữ cổ động viên cuồng nhiệt của Manchester United đã nói rằng Mason Greenwood không bao giờ được thi đấu cho câu lạc bộ nữa vì những cáo buộc xâm phạm tình dục mà anh đã gặp phải.

Natalie Burrell, người sáng lập Câu lạc bộ cổ động viên nữ của Manchester United nói với The Athletic: "Tôi không nghĩ anh ấy nên chơi lại cho Manchester United. Đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Họ cần đưa ra tuyên bố và để anh ấy trở lại sẽ là điều tồi tệ nhất họ có thể làm."

manchester-united-forward-mason-greenwood-2021-1676002736.jpg
Greewood bị phản đối việc thi đấu cho MU. Ảnh: GETTY

CĐV MU chế giễu Man City

Các cổ động viên Manchester United đã hô hào và châm chọc đối thủ Manchester City trong bối cảnh đội bóng cùng thành phố có nguy cơ xuống hạng.

Trong trận hòa 2-2 trước Leeds, người ta có thể nghe thấy các tín đồ của Quỷ đỏ hát: "City đang đi xuống với một tỷ đô la trong ngân hàng."

Nó xuất hiện sau khi Man City bị Premier League buộc tội với hơn 100 cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính.

Beckham có thể tham gia tiếp quản Man United

David Beckham được cho là có thể lãnh đạo một tập đoàn quan tâm đến việc mua Man Utd. Mối quan hệ chặt chẽ của cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford sẽ là một lợi thế. Tuy nhiên Beckham sẽ phải cạnh tranh với các tỉ phú giàu có đến từ Qatar và người đàn ông giàu nhất nước Anh - Sir Jim Ratcliffe.

Chán Harry Kane, MU chốt ngay tiền đạo hàng thải của Chelsea

Chelsea vượt xa toàn châu Âu ở một thông số 'không ai mong muốn'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT