Quảng cáo

MU chuẩn bị nhận án phạt nặng từ FA sau màn 'bóp cổ' đối thủ của Casemiro

Thứ sáu, 10/02/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

MU cùng Crystal Palace chuẩn bị phải nhận án phạt từ FA sau khi để xảy ra xô xát trong trận đấu diễn ra cách đây ít ngày.

Trong trận đấu giữa MU và Crystal Palace tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Ten Hag đã giành thắng lợi quan trọng 2-1. Tuy nhiên, trận đấu lại trở nên đáng chú ý ở màn ẩu đả giữa hai đội, đặc biệt là tấm thẻ đỏ sau hành vi bóp cổ đối thủ của Casemiro.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 65 khi Antony bị cầu thủ Crystal Palace phạm lỗi sau pha biểu diễn kỹ thuật. Sau đó cầu thủ 2 bên lao vào nhau tạo nên một vụ xô xát. Trong đám đông hỗn loạn, Casemiro đã bị bắt gặp với hành vi không đẹp. Cầu thủ người Brazil đã bóp cổ Will Huges bên phía Crystal Palace.

bagarre-expulsion-casemiro-manchester-united-crystal-palace-6560-1675990720.jpg
Casemiro đã không thể thoát khỏi án phạt từ trọng tài. Ảnh: Internet

Trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR và đưa ra án phạt giành cho Casemiro bằng một tấm thẻ đỏ. Điều này khiến tiền vệ 30 tuổi phải ngồi ngoài 3 trận đấu. Không chỉ mất cầu thủ trụ cột, một án phạt khác mà MU đang phải đối diện từ phía FA sau thông báo mới nhất:

"Cầu thủ Man United và Crystal Palace đã cư xử thiếu trật tự và có hành vi khiêu khích. Ngoài ra, bên phía MU còn không kiểm soát được hành vi bạo lực của một số cầu thủ. Hai đội bóng quyền kháng cáo, hạn chót vào ngày 13/2."

Hậu quả của việc thiếu Casemiro đã thể hiện rõ ràng khi MU không thể giành 3 điểm trước Leeds để rút ngắn khoảng cách với Arsenal. Ngoài ra, Casemiro sẽ tiếp tục vắng mặt ở màn tái đấu Leeds và trận gặp Leicester.

mu-chot-doi-hinh-dau-barca-europa-league-weghorst-sabitzer-co-ten-khong-mu-3-1675508001-599-width740height416-1675991266.jpg
Trận đụng độ Barca có ý nghĩa rất quan trọng với MU trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên tin vui đó là tiền vệ người Brazil có thể góp mặt trong trận đấu với Barcelona tại UEFA Europa League bởi án phạt này chỉ áp dụng trong phạm vi giải Ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là tin tốt khi Barca đang có phong độ rất cao và tiền vệ người Brazil đứng trước nhiệm vụ khóa chặt những mũi công lợi hại bên phía đội bóng tới từ La Liga.

Tin chuyển nhượng 10/2: Tạm biệt Man City, Haaland có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Messi báo tin cực buồn, PSG 'lo sốt vó' trước Bayern Munich tại Cúp C1

Casemiro - trái tim nơi hàng tiền vệ ĐT Brazil. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT