Quảng cáo

Thương vụ 'tiểu Messi' gia nhập MU chính thức ngã ngũ

Thứ năm, 09/02/2023 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Không tốn nhiều thời gian, khả năng cầu thủ được ví như là 'Messi tiếp theo' chuyển tới khoác áo MU đã được chốt bởi một nhân vật cấp cao.

Theo báo giới Anh, với triển vọng được dự Cúp C1 mùa tới, Man Utd được cho là bắt đầu có kế hoạch bổ sung lực lượng với những ngôi sao mới, một trong số đó là tiền đạo Ansu Fati của Barcelona.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao Fati và muốn đưa cầu thủ 20 tuổi này trở thành một phần dự án lâu dài mà ông xây dựng tại Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin từ xứ sương mù, Man Utd sẵn sàng duyệt chi khủng để thuyết phục CLB xứ Catalan nhả người trong hè 2023.

ansu-fati-mufc-1675505959.jpg
Ansu Fati được liên hệ chuyển tới Man Utd trong bối cảnh không được Barca trọng dụng

Về phía Fati, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định anh đang lên kế hoạch rời khỏi Barcelona trong bối cảnh không được ưu tiên đá chính dưới thời HLV Xavi Hernandez. Sao trẻ người Tây Ban Nha mới ghi được 3 bàn sau 20 trận tại La Liga từ đầu mùa, trong đó có rất nhiều lần vào sân từ ghế dự bị.

Trước những đồn đoán về tương lai của Fati, chủ tịch Barca Joan Laporta cũng thừa nhận đã có những sự quan tâm từ bên ngoài dành cho cầu thủ sinh năm 2022. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ không nghĩ đến khả năng bán đi 'viên ngọc quý' của CLB.

ansu-fati-barcelona-2022-23-1675957253.jpg
Chủ tịch Laporta khẳng định tương lai của Ansu Fati là tại Barca

“Lúc này chúng tôi không nghĩ đến việc bán Ansu Fati. Cậu ấy được yêu mến tại nơi đây dù tôi không thể đoán trước được tương lai. Người đại diện của cậu ấy nói với chúng tôi rằng có những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Ansu Fati.

Vâng, điều đó là rõ ràng. Nhưng có một điều chắc chắn là Fati. Rõ ràng là cậu ấy muốn thành công ở đây, trong màu áo của Barca”. ông Laporta xác nhận tương lai của Fati.

Ansu Fati trưởng thành từ lò La Masia trứ danh và được đôn lên đội 1 Barca từ năm 2019. Sau khi Messi rời Camp Nou, anh được BLĐ đội bóng tin tưởng trao quyền thừa kế chiếc áo số 10 huyền thoại với hy vọng sẽ trở thành El Pulga tiếp theo.

messi-fati-1675957369.jpg
Fati là người thừa kế chiếc áo số 10 với hy vọng trở thành Messi mới Barca nhưng những gì anh để lại cho Cules chỉ là sự tiếc nuối

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã cản trở đà phát triển của Fati. Sau một năm rưỡi mặc áo số 10, những gì mà tiền đạo người Tây Ban Nha này để lại chỉ là nỗi thất vọng khi anh thậm chí không cạnh tranh nổi một vị trí đá chính dưới thời Xavi.

Sáng tỏ khả năng chủ Qatar mua MU, thành 'anh em' với PSG

MU đón tin vui trước thềm đại chiến Barca ở Europa League

Messi - ông vua El Classico của Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT