Quảng cáo

Gia nhập đội bóng mới, HLV Zidane chiêu mộ luôn siêu sao Real Madrid?

Thứ năm, 09/02/2023 18:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane lên kế hoạch bổ sung những gương mặt mới nếu gia nhập PSG trong thời gian sắp tới.

Trận thua 1-2 trước Marseille tại Cúp Quốc gia Pháp đã làm cho chiếc ghế của HLV Christophe Galtier tại PSG trở nên lung lay. Dưới sự chỉ đạo của ông thầy người Pháp, đội bóng thủ đô Paris đã thi đấu non nớt và để cho đối thủ đánh bại một cách tương đối dễ dàng.

Với việc bị loại khỏi đấu trường quốc nội, báo chí châu Âu cho rằng nếu như không thể giúp PSG vô địch Champions League mùa giải năm nay. Trong bối cảnh trên, đội bóng thủ đô Paris đang chuẩn bị sẵn những phương án thay thế Galtier vào mùa hè này.

galtier-psg-hahaha-1675943147.jpg
HLV Galtier đang ngày một gây thất vọng tại PSG và đứng trước nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa giải. Ảnh: GETTY

Theo Top Mercato, Zidane đã đồng ý thay Galtier dẫn dắt PSG. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ bắt đầu công việc từ mùa bóng năm sau để có thời gian mùa hè nâng cấp chất lượng đội hình.

Với những điểm yếu đã bộc lộ ở trận gặp Marseille, chiến lược gia người Pháp đương nhiên không hài lòng với những gì PSG đang có. Đội bóng này thiếu những cầu thủ có tư chất thủ lĩnh, đồng thời không sở hữu những cầu thủ dày kinh nghiệm ở hàng phòng ngự.

Theo El Nacional, khi đặt chân đến PSG, Zizou quyết định mang theo học trò cũ ở Real Madrid là Toni Kroos. Tiền vệ trung tâm người Đức có thừa kinh nghiệm ở các đấu trường đỉnh cao và cũng là vị trí mà PSG đang không có được cái tên chất lượng.

kroos-xidnae-psg-1675943260.jpg
Zidane muốn có Kroos nếu như gia nhập PSG. Ảnh: GETTY

Dù là một cầu thủ quan trọng của Los Blancos nhưng Kroos được cho là đang có ý định ra đi, sau khi đã no nê danh hiệu tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè 2023. Cựu tiền vệ Bayern trước đó cũng từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid hồi tháng 6 năm ngoái.

Rời Real Madrid, HLV Ancelotti gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

CHÍNH THỨC: Xác nhận khả năng Ronaldo đá cặp cùng Benzema tại Al Nassr

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT