Quảng cáo

Rời Real Madrid, HLV Ancelotti gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

Thứ tư, 08/02/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti có thể trở về Serie A dẫn dắt nếu như bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Carlo Ancelotti đã có quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid cực kỳ thành công sau khi trở lại đội bóng từ Everton. Ông giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở lại vị thế vốn có với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải trước.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Ancelotti đã chèo lái con thuyền mang tên Real Madrid vượt qua hàng loạt những "cơn sóng dữ" như PSG, Man City hay cả Liverpool đầy già giơ.

Tuy vậy, ở mùa giải năm nay mọi thứ đã không thực sự suôn sẻ đối với chiến lược gia người Ý bởi Los Blancos đang cho thấy dấu hiệu của sự sa sút. Kền kền trắng đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa trên BXH La Liga với 8 điểm cùng với việc thất bại 1-3 trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với chính Barca.

hlv-ancelotti-5381-1675844829.jpeg
HLV Ancelotti đang có mùa giải khó khăn tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Sắp tới, đội chủ sân Bernabeu tiếp tục gặp phải thử thách lớn khi họ phải đụng độ với Liverpool ở vòng 16 đội Champions League. Và nếu như bị loại ở đấu trường này, gần như chắc chắn Ancelotti sẽ bị bật bãi khỏi Real Madrid.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti không quá lo lắng về chuyện công việc nếu bị Real Madrid sa thải, tờ CalcioMercato News khẳng định, câu lạc bộ AS Roma đã sẵn sàng mời chào ông đến Olimpico.

Đội bóng thủ đô Italia hiện đang được dẫn dắt bởi một chiến lược gia lão luyện khác đó là Jose Mourinho - người đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong thời gian gần đây.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid được cho là cũng đang để ý đến tình hình của Mourinho và sẵn sàng mời "người đặc biệt" quay trở lại dẫn dắt đội bóng. Được biết, mối quan hệ của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha với chủ tịch Perez là cực kỳ tốt và sẽ không là vấn đề gì nếu Real tái hợp với một HLV cũ - điều mà trước đó đội bóng này đã làm với chính Ancelotti và Zidane.

CHÍNH THỨC: Xác nhận khả năng Ronaldo đá cặp cùng Benzema tại Al Nassr

Đang ở Al Nassr, Ronaldo ra yêu cầu bất ngờ với 4 cầu thủ Man United

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT