Quảng cáo

Lộ diện người tập luyện chăm chỉ hơn Ronaldo tại Real Madrid

Thứ tư, 08/02/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Theo cựu huấn luyện viên cá nhân Javier Atalaya, Cristiano Ronaldo "không thể chịu nổi" chế độ tập luyện của một cầu thủ Real Madrid.

Javier Atalaya hiện đang là huấn luyện viên của tiền đạo Karim Benzema tại Real Madrid và đã tiết lộ cách ngôi sao này có thể vượt qua chấn thương với tốc độ nhanh như thế nào.

Cầu thủ người Pháp đang nỗ lực để trở lại thi đấu trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti sau khi gặp chấn thương và phải tập tễnh rời sân sau chiến thắng 2-0 trước Valencia. HLV Atalaya xác nhận rằng cú va chạm mà Benzema nhận là "rất nhẹ".

downloaderla-63e319b836a26-1675827657.jpg
Benzema lại gặp phải chấn thương trong trận đấu gặp Valencia. Ảnh: GETTY

Tiền đạo 35 tuổi sau đó đã bỏ lỡ cuộc đụng độ với Real Mallorca ở La Liga và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu tại vòng 16 đội Champions League gặp Liverpool. Và Atalaya đã khẳng định rằng Benzema đang trong quá trình hồi phục.

Chia sẻ với Radio Marrca, huấn luyện viên người Ý cho biết: "Anh ấy ở nhà, không có gì để làm, và đã đến phòng tập thể dục để tập luyện. Tâm lý của người Pháp liên quan đến việc cải thiện mỗi ngày."

Để giải thích về cường độ tập luyện phục hồi mà Benzema đang thực hiện, Atalaya cho rằng nó quá sức đối với Ronaldo. Ông nói thêm: "Ngay cả Cristiano cũng không thể chịu được việc tập luyện như Benzema."

screenshot-68-1675827742.png
Cristiano Ronaldo không chịu nổi chế độ tập luyện của Karim Benzema. Ảnh: GETTY

Ronaldo nổi tiếng với chế độ tập luyện nghiêm ngặt và giữ được vóc dáng săn chắc dù đã bước sang tuổi 38. Tuy nhiên, những tiết lộ mới đây của truyền thông Tây Ban Nha thì CR7 vẫn chưa phải là cầu thủ có thể chất tốt nhất khi còn thi đấu tại Los Blancos.

Bác sĩ cũ của Real Madrid, Jesus Olmo, khẳng định rằng Gareth Bale mới là vận động viên giỏi nhất mà ông từng thấy, thậm chí còn hơn cả ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với Ideal vào năm 2020, Jesus Olmo cho biết: "Gareth Bale là một vận động viên bẩm sinh có thể xuất sắc trong bất kỳ môn thể thao nào. Anh ấy có kỹ năng thể thao đáng kinh ngạc, và tôi cũng có thể nói là kỹ năng cao. Anh ấy là người khiến tôi ấn tượng nhất về mọi mặt."

Ronaldo bất ngờ bị đồng đội tại Al Nassr tiết lộ điều 'phũ phàng'

MU sắp có bản hợp đồng mới với Ronaldo của Argentina

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT