Quảng cáo

Chi 200 triệu euro, MU chốt nổ hai bom tấn từ Barca

Thứ năm, 09/02/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ được cấp một số tiền khổng lồ để bổ sung những tân binh chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tại mùa hè 2022, sau khi mới tiếp quản công việc tại Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã chi hơn 200 triệu euro để đem về một loạt những bản hợp đồng bom tấn bao gồm Casemiro, Lisandro Martinez hay Antony. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hà Lan chưa hề hài lòng về đội hình hiện tại và ông vẫn muốn bổ sung thêm những cái tên mới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, do ngân sách hạn chế, Man United chỉ có thể đem về hai bản hợp đồng đáng chú ý là thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst, đều dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Rõ ràng, đây chỉ là những giải pháp tình thế và Quỷ đỏ và họ dự kiến sẽ chi mạnh tay phiên chờ Hè 2023. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ được cấp ngân sách tới 200 triệu euro để mua sắm. Và rất có thể, phần lớn số tiền này được MU dùng để 'hút máu' Barcelona.

de-jong-v-nsu-fati-16676973335431637327010-1675931291.jpg
MU chốt bộ đôi cầu thủ của Barca. ẢNH: Reuters

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Man United đang dành sự quan tâm cho hai cầu thủ Barca là Frenkie De Jong và Ansu Fati. Frenkie De Jong vẫn luôn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU từ mùa hè 2023 và từ đó đến nay, họ vẫn chưa hề từ bỏ việc có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Về phía Ansu Fati, các thông tin cho rằng MU là một trong những CLB đang theo đuổi cầu thủ 20 tuổi này. Được biết, 'Nửa đỏ thành Manchester' sẽ nhận được cái gật đầu từ Barca nếu chồng đủ 90 triệu bảng.

'Gã khổng lồ xứ Catalonia' đang gặp khó khăn về tài chính trong những năm gần đây. Chính vì vậy, đội bóng này đang muốn bán bớt các ngôi sao để có thêm ngân sách và giảm tải quỹ lương khổng lồ của mình. Ngoài Ansu Fati và Frenkie De Jong, đội chủ sân Nou Camp cũng lên kế hoạch đẩy đi những Ferran Torres, Jordi Alba, Kessie hay Dembele.

Tại vòng play-off Europa League, Manchester United sẽ có cuộc đọ sức với Barcelona. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 17/2 trên sân Nou Camp, sau đó 1 tuần sẽ là trận tái đấu trên Old Trafford.

Chán Harry Kane, MU chốt ngay tiền đạo hàng thải của Chelsea

Barcelona nhận động thái không thể vui hơn từ Messi

HLV Xavi không muốn bán Ansu Fati
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT