Quảng cáo

Chán Harry Kane, MU chốt ngay tiền đạo hàng thải của Chelsea

Thứ năm, 09/02/2023 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang nỗ lực không ngừng nghỉ để đem về một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cuối tháng 11 vừa qua, Manchester United đã chính thức thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo trước thời hạn sau những phát ngôn gây tranh cãi của anh hướng vào đội bóng chủ quản. Nhằm khỏa lấp khoảng trống mà chân sút 38 tuổi để lại, Quỷ đỏ ngay lập tức ráo riết đi tìm một tiền đạo mới.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông, do ngân sách hạn chế, MU chỉ đem về được một trung phong là Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Burnley. Rõ ràng đây chỉ là giải pháp tình thế của đội chủ sân Old Trafford nhằm bổ sung lực lượng vào giữa mùa, và họ vẫn cần có thêm ít nhất một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Harry Kane (Tottenham) và Victor Osimhen (Napoli) là những mục tiêu hàng đầu của Man United. Harry Kane là tiền đạo xuất sắc bậc nhất nước Anh, và vừa mới trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Tottenham. Về phía Victor Osimhen, cầu thủ người Nigeria đang có phong độ cực cao khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A mùa này.

img-20220331-125747-0836-1675926446.jpg
MU đang để mắt tới Tammy Abraham

Tuy vậy, sẽ không dễ để MU có thể có được chữ ký của một trong hai cái tên trên, khi mức giá họ sẽ phải trả là không hề nhỏ và phía Tottenham hay Napoli cũng đều không muốn nhả người. Theo Telegraph, nếu thất bại trong hai thương vụ này, 'Nửa đỏ thành Manchester' sẽ chuyển hướng sang Tammy Abraham, cầu thủ đang khoác áo AS Roma.

Mùa trước, chân sút người Anh có tổng cộng 27 bàn thắng trên mọi đấu trường và là nhân tố chủ chốt giúp Roma đăng quang Europa Conference League. Mùa này, Abraham thể hiện phong độ kém hơn với 7 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, anh từng có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Premier League dưới màu áo Chelsea nên được kỳ vọng sẽ hòa nhập nhanh nếu gia nhập MU.

Tammy Abraham trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Anh từng có thời gian được khoác áo đội 1 nhưng không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Chính vì vậy, tiền đạo 25 tuổi đã được 'The Blues' bán sang AS Roma với giá 40 triệu bảng vào năm 2021.

MU suýt thua Leeds: HLV Ten Hag chê cả đội, chỉ khen đúng một người

Anh trai Messi tiết lộ điều kiện đặc biệt để M10 trở lại Barcelona

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tammy Abraham trong màu áo Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT